Giải cứu 4 người mắc kẹt trong vụ cháy ở Hà Nội

Cập nhật: 27/06/2022

VOV.VN - Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) mới kịp thời giải cứu 4 người trong gia đình khỏi đám cháy lúc rạng sáng tại phường Quỳnh Mai.

Theo thông tin từ Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), vào hồi 4h15' sáng 27/6, Công an quận nhận được tin báo cháy từ Trung tâm điều hành chỉ huy chữa cháy 114 có vụ cháy tại nhà dân ở địa chỉ số 53 ngõ 103 phố 8/3 phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Lúc này trong nhà còn 4 người trong một gia đình bị mắc kẹt.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) điều động 2 xe chữa cháy, cùng 15 cán bộ chiến sĩ (CBCS) chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng PCCC&CNCH Công an quận Hai Bà Trưng tổ chức chữa cháy và triển khai cứu 4 người trong gia đình thoát nạn an toàn. Đến 4h40’ đám cháy được dập tắt hoàn toàn, sức khỏe 4 người được cứu ổn định.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, khu vực xảy ra cháy tại bếp tầng 2 của ngôi nhà. Đám cháy gây thiệt hại một số đồ dùng của gia đình như nồi cơm điện, lò vi sóng.... Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục thống kê thiệt hại của vụ cháy.

Theo tường trình của ông Hoàng Tuấn Hải - chủ nhà (người phát hiện ra cháy), gia đình ông đang ngủ thì có ngửi thấy mùi khét nên gọi các thành viên trong gia đình dậy và ra ban công, sau đó định quay xuống lấy bình chữa cháy nhưng bị kẹt lại tại ban công. Sau đó ông Hải đã gọi điện đến lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp theo số điện thoại 114. Khoảng 5 phút sau lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến chữa cháy và cứu thoát 4 người trong gia đình ông Hải an toàn./.

Từ khóa: Giải cứu người, mắc kẹt, cháy nhà, hỏa hoạn

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập