Gặp tai nạn kinh hoàng, tay đua Bồ Đào Nha tử nạn ở Dakar Rally

Cập nhật: 13/01/2020

VOV.VN - Tay đua người Bồ Đào Nha - Paulo Goncalves đã thiệt mạng ở giải đua xe Dakar Rally sau tai nạn ở chặng đua thứ 7.

Tại chặng đua thứ 7 của Dakar Rally mùa giải 2020, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra với tay đua Paulo Goncalves ở nội dung đua mô tô. Trong chặng đường kéo dài từ 546km từ Riyadh đến Wadi Al Dawasir, Paulo Goncalves đã gặp nạn ở km thứ 276.

gap tai nan kinh hoang, tay dua bo dao nha tu nan o dakar rally  hinh 1
Tay đuaPaulo Goncalves tử nạn ở chặng đua thứ 7 của Dakar Rally 2020. (Ảnh: AP).

Theo thông tin từ BTC, đội ngũ y tế nhận được thông báo khẩn từ lúc 10h08 phút nhưng phải đến 10h16 phút mới có thể tiếp cận được nơi mà Goncalves gặp tai nạn.

Khi các bác sĩ có mặt, tay đua Goncalves đã ở trong trạng thái bất tỉnh và tim bắt đầu ngừng đập. Dù rất nỗ lực cứu chữa nhưng các bác sĩ cũng không thể cứu được mạng sống của tay đua 41 tuổi.

Paulo Goncalves là tay đua của đội mô tô Hero Motorsports, anh từng có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại Dakar Rally và từng giành ngôi á quân ở mùa giải 2015.

Dakar Rally là giải đua xe được đánh giá khắc nghiệt nhất thế giới với những chặng đua vượt địa hình sa mạc hoặc núi cao. Sau những năm đầu tổ chức ở châu Phi, giải đấu được chuyển sang Nam Mỹ trong 11 năm qua trước khi lần đầu tiên đến với Saudi Arabia trong năm 2020.

Trong lịch sử hơn 40 năm của giải đấu Dakar Rally, đã có tổng cộng 29 tay đua thiệt mạng trong lúc đang tham gia tranh tài./.

Từ khóa: Dakar Rally, Paulo Goncalves, tay đua thiệt mạng ở Dakar Rally.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập