Dừng xe nghe điện thoại, người phụ nữ và 2 bé gái bị ô tô đâm

Cập nhật: 25/09/2019

Dừng xe máy để nghe điện thoại, người phụ nữ và 2 bé gái bị ô tô dâm, hất tung xuống lòng đường...


Dừng xe giữa đường để nghe điện thoại dẫn tới va chạm giao thông không đáng có (Video: Page @Santinden)

Mới đây, trên MXH nhanh chóng lan truyền một đoạn ngắn video một người phụ nữ đi xe máy chở theo 02 bé gái dừng xe bên lề đường nghe điện thoại thì bất ngờ bị ô tô chạy cùng chiều đâm trúng khiế 3 người bị xây xước nhe.

Theo những thông tin từ đoạn clip được chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 18h14' ngày 25/02 vừa qua. Rất nhanh chóng, đoạn video này đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và rất nhiều bình luận 'phẫn nộ' về cách dừng xe của người phụ nữ trên.

Tình huống va chạm giao thông trong đoạn video trên được xem là lời cảnh báo mạnh mẽ đối vời tất cả những người tham gia giao thông, đặc biệt những người thường xuyên dừng đỗ 'cẩu thả' trên đường và không chú ý quan sát.

Để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh, người tham giao thông cần hạn chế tối đa việc dừng đỗ bất ngờ để nghe điện thoại, không nên sử dụng điện thoại khi đang điều khiển ô tô, xe máy... Trong trường hợp khẩn cấp, người tham giao thông cần chú ý quan sát, dừng xe sát lề đường để tránh nguy cơ tai nạn giao thông.

Kênh VOV Giao Thông

Từ khóa: tai nạn, giao thông, sử dụng, điện thoại, dừng đỗ, xe máy, ô tô,

Thể loại: Tổng hợp Video

Tác giả:

Nguồn tin: VOVGTHN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập