ĐT Việt Nam điều chỉnh kế hoạch tập luyện

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - ĐT Việt Nam đã điều chỉnh kế hoạch tập luyện sau khi lịch thi đấu giao hữu trong dịp FIFA Days phải thay đổi vì lý do khách quan.

ĐT Việt Nam mới đây đã có sự điều chỉnh về kế hoạch chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Ấn Độ trong dịp FIFA Days tháng 10/2024. Hai sự điều chỉnh trong lịch tập của ĐT Việt Nam vào các ngày 9/10 và 10/10.

Vào ngày 9/10, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ có một trận đấu tập thay vì “tập chay” như kế hoạch ban đầu. Quân xanh của ĐT Việt Nam được cho là CLB Nam Định. Trận đấu tập này không đón khán giả cũng như giới truyền thông không tác nghiệp.

Trong đợt tập trung lần này, Nam Định đóng góp 3 gương mặt lên tuyển là Nguyễn Phong Hồng Duy, Tô Văn Vũ và Nguyễn Văn Toàn. Dù vậy, Nam Định vẫn có lực lượng khá mạnh với 7 ngoại binh, cùng cầu thủ nhập tịch cũng là vua phá lưới V-League mùa trước Nguyễn Xuân Son.

Sau khi có trận đấu tập vào ngày 9/10, ĐT Việt Nam sẽ không tập vào sáng 10/10 như kế hoạch trước đó, mà dành thời gian cho các cầu thủ phục hồi. Đến chiều ngày 10/10, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ có thêm một buổi tập tại Hà Nội trước khi di chuyển tới Nam Định để làm quen sân.

Sở dĩ ĐT Việt Nam điều chỉnh kế hoạch bởi việc có thêm một trận đấu tập sẽ có ý nghĩa rất quan trọng để HLV Kim Sang Sik đánh giá về lực lượng, trong bối cảnh ASEAN Cup 2024 đã cận kề.

Trước đó, ĐT Lebanon thông báo không thể tham gia giải giao hữu tại Việt Nam như dự kiến do khó khăn trong lịch bay. Vì vậy, ĐT Việt Nam chỉ có một trận giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 10/2024 thay vì hai như kế hoạch ban đầu.

Từ khóa: ĐT Việt Nam, đt việt nam, lịch thi đấu đt việt nam, việt nam vs ấn độ

Thể loại: Thể thao

Tác giả: như đạt/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập