ĐT Ấn Độ sở hữu thành tích "siêu tệ" trước trận gặp ĐT Việt Nam

Cập nhật: 4 giờ trước

VOV.VN - ĐT Ấn Độ sở hữu thành tích "siêu tệ" trước trận gặp ĐT Việt Nam khi gần 1 năm qua đội bóng này không thắng được trận đấu nào.

Ngày 12/10/2024 sắp tới, ĐT Ấn Độ sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Thiên Trường trong loạt trận FIFA Days. Để chuẩn bị cho trận đấu này, đại diện Nam Á đã có mặt tại Nam Định từ rạng sáng ngày 7/10. 

Trước chuyến làm khách đến Việt Nam lần này, ĐT Ấn Độ đang trải qua chuỗi trận đấu rất kém cỏi khi gần 1 năm qua đội bóng này không thắng được trận đấu nào. Cụ thể, từ trận thắng gần nhất tháng 1/2023, ĐT Ấn Độ đã có 10 trận đấu và sở hữu 7 trận thua, 3 trận hòa. 

Trong quãng thời gian trên, việc ghi bàn cũng là rất khó khăn với ĐT Ấn Độ khi họ chỉ 2 lần sút tung lưới đối thủ, trong đó có 1 bàn của huyền thoại Sunil Chhetri, cầu thủ hiện nay đã tuyên bố giã từ sự nghiệp ở cấp ĐTQG. 

ĐT Việt Nam cũng đang trong quá trình thi đấu không ấn tương nhưng thành tích trong thời gian gần 1 năm qua vẫn nhỉnh hơn ĐT Ấn Độ với 2 trận thắng trong 12 trận gần nhất. Trên BXH FIFA, ĐT Việt Nam đang có thứ hạng cao hơn ĐT Ấn Độ (116 so với 126). 

Từ khóa: ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam, ĐT Ấn Độ, Ấn Độ vs Việt Nam, giao hữu, FIFA Days

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập