Đối thủ của ĐT Việt Nam ghi 7 bàn trong trận giao hữu

Cập nhật: 27/09/2021

VOV.VN - ĐT Oman thắng Nepal 7-2 trong trận giao hữu "chạy đà" cho lượt đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022 gặp Australia và ĐT Việt Nam.

Các cầu thủ Oman đang có chuyến tập huấn tại Qatar để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Blanko Ivankovic sẽ gặp Australia trên sân trung lập tại Doha (Qatar) vào ngày 7/10, sau đó trở về sân nhà Muscat để tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 12/10.

Để chạy đà cho 2 trận đấu sắp tới, Oman đã có trận giao hữu với Nepal vào tối qua (26/9) và giành chiến thắng tưng bừng 7-2. Nhưng người ghi bàn cho Oman là Rajab Durbein, Essam Al-Subhi, Mohamed Al Ghassani, Al Yahmadi và Al Maqbali (cú đúp).

Dự kiến, thầy trò HLV Blanko Ivankovic sẽ đá thêm 1 trận giao hữu nữa với một CLB của Qatar trước khi bước vào loạt trận vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, Oman đang đứng thứ 3 tại bảng B với 3 điểm sau 2 lượt trận.

Oman đã bất ngờ thắng Nhật Bản 1-0 ngay trên sân khách trong trận ra quân. Ở lượt đấu tiếp theo, Oman đã chơi hay nhưng lại có những pha bỏ lỡ không tưởng và để thua Saudi Arabia 0-1 rất đáng tiếc.

Về phần ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 29/9, trước khi lên đường sang UAE gặp Trung Quốc trên sân trung lập Sharjah và tới làm khách của Oman./.

Từ khóa: đt việt nam, đối thủ của đt việt nam, oman 7-2 nepal, đt oman, oman vs việt nam, vòng loại world cup 2022, đt việt nam vòng loại world cup 2022

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập