Đôi tay ma quái

Cập nhật: 06/05/2021

[VOV2] - Đôi bàn tay là bộ phận khéo léo nhất trên cơ thể. Vì thế, trong một cuộc yêu nó có thể làm nên… tất cả.

Trong một cuộc yêu, khúc dạo đầu vô cùng quan trọng. Và lúc này, một đôi tay khéo léo, đầy ma lực sẽ dẫn cặp đôi đến những cảm xúc rạo rực. Bác sỹ Nguyễn Bá Hưng, Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội, chia sẻ: đôi bàn tay có thể nắm lấy nhau, mat-xa, xoa bóp, kích thích vào những vùng nhạy cảm, hay cũng có thể cầm nắm, vuốt ve, nhào nặn, xoắn vặn.

Đôi tay không chỉ làm khúc dạo đầu đầy rạo rực, dẫn dắt con người ta vào những xúc cảm chỉ có thể là … “yêu”, mà đôi tay ấy có thể mò mẫm vào thế giới bên trong để tạo nên những cảm giác chỉ có thể là…tay.

“Cái điểm sung sướng nhất của chị em (hay còn gọi là điểm G) thì các bộ phận khác không chạm được, vì nó nằm thành sâu ở âm đạo, cách cửa mình 4-5cm. Nhưng đôi bàn tay thì có thể. Và khi nó làm cho điểm G kích hoạt thì chính là lúc cuộc yêu bùng nổ”, bác sỹ Nguyễn Bá Hưng nói về sự thú vị và lọ mọ của đôi bàn tay “ma quái”.

Điều thú vị của đôi bàn tay là nó biết cảm nhận chỗ nào hay, không hay, kích thích được cả vào các điểm khó trên cơ thể.

Và đôi tay đặc biệt hữu ích với những người tình dục một mình, những cặp đôi tình dục mạnh, cường độ, nhịp điệu nhanh, hay một số trường hợp liệt dương, rối loạn cương và cả những phụ nữa mang thai cần tránh giao hợp mạnh.

“Nhiều quý ông đến khám chỗ tôi bị xuất tinh sớm đều nói đôi bàn tay cứu cánh, chứ không thì vợ em đánh em chết thôi” – bác sỹ Nguyễn Bá Hưng dẫn chứng.

Đôi tay thần kỳ như thế nên cần phải chăm sóc đôi tay kỹ lương như bất cứ một bộ phận quan trọng nào khác trên cơ thể.

“Phải rửa tay sạch, đảm bảo tay mềm mại, cắt móng tay, mài giũa, không đeo vật sắc nhọn…’ – bác sỹ Nguyễn Bá Hưng khuyến cáo.

Hiện nay, tình dục học hiện đại gọi đây là kỹ thuật là hand-jobs, và có những hướng dẫn cụ thể về kỹ năng, cách sử dụng và tận dụng đôi tay một cách tối đa trong một cuộc yêu.

Từ khóa: cuộc yêu, tình dục, khúc dạo đầu, thú vị, ma lực, đôi bàn tay, hand-jobs

Thể loại: Tâm sự - Tình yêu

Tác giả:

Nguồn tin: VOV2

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập