Đội hình tiêu biểu vòng 26 V-League 2023/2024: Vinh danh HAGL và SLNA

Cập nhật: 1 ngày trước

VOV.VN - Đội hình tiêu biểu vòng 26 V-League 2023/2024, những đội bóng trụ hạng vào giờ chót như HAGL và SLNA đã có vòng đấu cuối cùng xuất sắc.

Vòng cuối cùng, vòng 26 V-League 2023/2024 kết thúc với việc HAGL và SLNA trụ hạng thành công vào giờ chót. 2 đội bóng này có tổng cộng 3 cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu do VOV.VN bình chọn. 

Vị trí thủ môn là Trần Minh Toàn (Bình Dương). Thủ thành này dù bị thủng lưới đến 3 lần trong trận gặp Hà Nội FC nhưng vẫn thi đấu xuất sắc, nếu không có ít nhất 4 pha cản phá của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam, Bình Dương đã không thể rời Hàng Đẫy với trận hòa 3-3. 

4 cầu thủ phía trên là Nguyễn Văn Vĩ (Nam Định), Jairo (HAGL), Trần Đình Hoàng (SLNA) và Nguyễn Văn Đức (Bình Định). Văn Vĩ, Jairo và Văn Đức mỗi người có 1 bàn thắng trong khi Đình Hoàng chơi xuất sắc ở hàng thủ SLNA trước Thể Công Viettel. Chính trung vệ kỳ cưu này đã cứu thua ngay trên vạch vôi, góp phần vào trận thắng 2-0 của đội bóng xứ Nghệ. 

2 cầu thủ tiền vệ trung tâm là Lương Xuân Trường (Hà Tĩnh) và Phan Nhật Thanh Long (CLB TP.HCM). Thanh Long có kiến tạo giúp CLB TP.HCM thắng Khánh Hòa 1-0 và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Trong khi đó,  Xuân Trường chơi tốt trong trận Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa với những pha chuyền bóng và xử lý khá hay nhưng không thể giúp đội bóng chủ quản tránh khỏi vị trí đá play-off. 

4 gương mặt có xu hướng tấn công là Leo Artur (Bình Định), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội FC), Bùi Vĩ Hào (Bình Dương) và Michael Olaha (SLNA). Vĩ Hào và Olaha mỗi người ghi cú đúp bàn thắng. Leo Artur đóng góp công vào 3 trong 4 pha lập công của Bình Định còn Tuấn Hải dù chỉ vào sân hiệp 2 nhưng cũng có 1 bàn thắng và vô số pha bóng uy hiếp khung thành Bình Dương. 

Từ khóa: V-League, V-League, đội hình tiêu biểu V-League, đội hình tiêu biểu vòng 26 v-league, HAGL, SLNA

Thể loại: Thể thao

Tác giả: trần tiến/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập