Đội bóng Thái Lan mang ngoại binh triệu đô sang đấu với Nam Định

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Bangkok United bày tỏ quyết tâm rất lớn khi đưa ngoại binh triệu đô sẵn sàng cho trận đấu với Nam Định tại cúp châu Á.

Làm khách của Nam Định tại AFC Champions League Two, Bangkok FC đưng sang lực lượng mạnh nhất. Đáng chú ý là đại diện của bóng đá Thái Lan sở hữu dàn ngoại binh được đánh giá rất cao.

Nổi bật nhất trong số các ngoại binh của Bangkok United là Luka Adzic, cầu thủ được định giá 1 triệu euro. Chơi ở vị trí chạy cánh, Adzic từng thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan trong màu áo CLB PEC Zwolle.

Adzic cũng từng trải qua các trận đấu ở cấp độ tuyển trẻ Serbia. Cầu thủ sinh năm 1998 từng ghi được 2 bàn trong số 19 trận ra sân trong màu áo U21 Serbia.

Ngoài Luka Adzic, Bangkok United cũng có những ngoại binh được định giá rất cao như Richairo Zivkovic (600.000 euro), Mamoud Eid (500.000 euro),...

Bangkok United cũng đang có phong độ khá tốt tại giải VĐQG khi đang đứng thứ 3 tại Thai League. Trong 5 trận gần nhất, Bangkok có được 3 chiến thắng và 2 trận hoà. Trong khi đó tại V-League, Nam Định có phong độ không thực sự tốt với thành tích 1 thắng, 1 hoà và 1 thua.

Tại trận đầu tiên ở AFC Champions League Two, Bangkok United vượt qua Tampines Rovers (Singapore) với tỉ số 4-2. Nam Định cũng có màn ra quân tốt khi có chiến thắng 2-0 trước Lee Man (Hong Kong Trung Quốc).

Trận đấu giữa Nam Định và Bangkok United sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 2/10 trên SVĐ Thiên Trường.

Từ khóa: Nam Định, Nam Định, lịch thi đấu nam định, nam định vs bangkok united

Thể loại: Thể thao

Tác giả: như đạt/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập