Đội bóng Singapore mang dàn ngoại binh hơn 100 tỷ đồng đến Việt Nam gặp CLB CAHN

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Đội bóng Singapore - Lion City Sailors mang dàn cầu thủ ngoại trí giá hơn 100 tỷ đồng đến Việt Nam để thi đấu với CLB CAHN ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1 Đông Nam Á.

Ngày 26/9 tới, Lion City Sailors (Singapore) sẽ đến làm khách trên sân Hàng Đẫy để gặp CLB CAHN ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1 Đông Nam Á. Để chuẩn bị cho trận đấu này, đại diện Singapore dự kiến sẽ mang sang Hà Nội lực lượng tốt nhất, chỉ thiếu vắng ngoại binh Rui Pires do bị treo giò. 

Với dàn 5 ngoại binh còn lại gồm 5 cầu thủ là Lennart Thy, Bart Ramselaar, Maxime Lestienne, Bailey Wright và Toni Datković, Lion City Sailors dự kiến mang đến Hà Nội đội hình cầu thủ ngoại đắt giá. Theo định giá của Transfermarkt, 5 ngoại binh này có giá trị lên đến 4,4 triệu Euro (hơn 100 tỷ đồng). Đắt giá nhất là tiền vệ Bart Ramselaar (1,8 triệu Euro). 

Với những cầu thủ ngoại được định giá cao như vậy, Lion City Sailors cho thấy quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu tại Hàng Đẫy khi trước đó, đội bóng này đã thua Borneo 0-3 ngày ra quân. 

Trong những trận đấu gần đây, Lion City Sailors đang có phong độ khá tốt. Đặc biệt tại trận ra quân của Cúp C2 châu Á, CLB Singapore đã bất ngờ hạ CLB Chiết Giang của Trung Quốc với tỷ số 2-0. 

Từ khóa: CLB CAHN, CLB CAHN, Singapore, Cúp C1 Đông Nam Á, ngoại binh, 100 tỷ,Lion City Sailors

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập