Diễn viên Quốc Tuấn: Về hưu nhưng vẫn sẵn sàng khi có kịch bản hay

Cập nhật: 22/10/2021

VOV.VN - Mặc dù nghỉ hưu, nhưng nghệ sĩ Quốc Tuấn vẫn sẽ xuất hiện trong các dự án nghệ thuật khi có kịch bản hay, phù hợp.

Mới đây, nghệ sĩ Quốc Tuấn - được biết đến nhiều nhất với vai diễn trưởng thôn Kiên của bộ phim "Người thổi tù và hàng tổng" đã nghỉ hưu ở tuổi 60.

Diễn viên Quốc Tuấn đã có 19 năm gắn bó tại Hãng phim truyện Việt Nam. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ tiên phong đứng lên phản đối cách vận hành hãng phim của lãnh đạo công ty vận tải thủy Vivaso thời điểm 4 năm trước khi Vivaso trở thành cổ đông chiến lược của Hãng phim truyện Việt Nam.

Mặc dù nghỉ hưu, nhưng nghệ sĩ Quốc Tuấn vẫn sẽ xuất hiện trong các dự án nghệ thuật khi có kịch bản hay, phù hợp. Anh cho biết, từ trước đến nay không tham đóng nhiều. Nguyên tắc đầu tiên của anh là phải có kịch bản tốt.

"Từ chối phim là từ chối cơ hội kiếm tiền nhưng tôi nghĩ xa hơn một tí, khi mình có hình ảnh trong lòng khán giả đã là khó, để mà giữ được hình ảnh trong lòng khán giả còn khó nữa. Công sức mình gây dựng bao nhiêu năm, chỉ cần đóng một phim không ra gì thì khán giả quay lưng ngay. Giống như đá bóng, đá thắng 10 trận không sao, chỉ cần thua một trận là có thể khán giả quay lưng lại ngay", diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ.

Nam diễn viên tiết lộ, anh cũng mới tham gia vở kịch "Cuộc chiến không cân sức" về chủ đề liên quan đến dịch COVID-19 sẽ lên sóng truyền hình cuối tháng 10 này. Vở kịch đánh dấu sự trở lại của Quốc Tuấn sau hơn 10 năm vắng bóng.

Diễn viên Quốc Tuấn từng là một trong những diễn viên truyền hình được yêu thích, ngoài "Người thổi tù và hàng tổng", anh còn góp mặt trong một số bộ phim "12A và 4H", "Những người sống quanh tôi"... Năm 2007, anh tiếp tục góp mặt trong phim "Luật đời".

Bên cạnh sự nghiệp, NS Quốc Tuấn còn khiến bao người phải ngưỡng mộ bởi hành trình nuôi dạy bé Bôm. Con trai nam nghệ sĩ - bé Bôm (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn) đã không may mắc căn bệnh Apert (bệnh xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thở) hiếm gặp. Suốt 15 năm, nam diễn viên đã miệt mài tìm mọi cách chữa bệnh cho con trai. Hành trình diễn viên Quốc Tuấn đồng hành cùng con trai chống chọi bệnh tật khiến nhiều người phải ngả mũ khâm phục./.

Từ khóa: nghệ sĩ quốc tuấn, diễn viên quốc tuấn, quốc tuấn nghỉ hưu, người thổi tù và hàng tổng, người vác tù và hàng tổng

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập