Dịch vụ công trực tuyến: Cung chưa tới, cầu dửng dưng
Cập nhật: 10/03/2024
Xưởng cơ khí trong khu dân cư An Khánh bị "tố" gây ô nhiễm, nguy cơ cháy nổ
Mưa lớn gây ngập cục bộ ở Đà Lạt, 2 người tử vong do sạt lở đất
VOV.VN - Dịch vụ công trực tuyến là để giảm đầu mối, bớt thời gian, tiết kiệm chi phí, thế nhưng hiện mới có 18% người dân sử dụng. Vì sao lại có nghịch lý này và cần làm gì để đạt mục tiêu 90% dịch vụ công toàn trình vào năm 2025?
Từ khóa: dịch vụ công, dịch vụ công, dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ công toàn trình
Thể loại: Thời sự
Tác giả: pv/vov1
Nguồn tin: VOVVN