David Luiz hóa tội đồ, Arsenal thua đậm trước Man City

Cập nhật: 18/06/2020

VOV.VN - David Luiz thi đấu tệ khiến Arsenal thất bại 0-3 trước Man City ở cuộc đọ sức tại trận đá bù vòng 28 Premier League 2019/2020 diễn ra sáng nay (18/6).

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

Tình huống nổi bật
04:23 ngày 18/06/2020
ket qua bong da man city 3-0 arsenal da bu vong 28 premier league hinh 1
Man City giành chiến thắng đậm trước Arsenal (Ảnh: Getty).

Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình khi đối đầu với Arsenal trong trận đấu bù vòng 28 Premier League 2019/2020. Đội bóng của HLV Pêp Guardiola thi đấu áp đảo trước Arsenal trong phần lớn thời gian của trận đấu và việc họ ghi được 3 bàn thắng vào lưới Pháo thủ là điều không quá bất ngờ.

Cũng phải nói rằng, ở trận đấu này, Arsenal gặp vận đen khi có những ca chấn thương bất đắc dĩ. David Luiz - cầu thủ vào sân thayPablo Mari đã có ngày thi đấu tệ hại, khi mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên và nhận thẻ đỏ ngay đầu hiệp 2 giúp Man City được hưởng phạt đền.

Chiến thắng 3 sao trước Arsenal, Man City có 60 điểm sau 29 vòng đấu, kém Liverpool đội dẫn đầu 22 điểm. Trong khi đó, Arsenal có 40 điểm, đứng vị trí thứ 9./.

ket qua bong da man city 3-0 arsenal da bu vong 28 premier league hinh 2
Man City giành chiến thắng đậm trước Arsenal (Ảnh: Getty).

Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình khi đối đầu với Arsenal trong trận đấu bù vòng 28 Premier League 2019/2020. Đội bóng của HLV Pêp Guardiola thi đấu áp đảo trước Arsenal trong phần lớn thời gian của trận đấu và việc họ ghi được 3 bàn thắng vào lưới Pháo thủ là điều không quá bất ngờ.

Cũng phải nói rằng, ở trận đấu này, Arsenal gặp vận đen khi có những ca chấn thương bất đắc dĩ. David Luiz - cầu thủ vào sân thayPablo Mari đã có ngày thi đấu tệ hại, khi mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên và nhận thẻ đỏ ngay đầu hiệp 2 giúp Man City được hưởng phạt đền.

Chiến thắng 3 sao trước Arsenal, Man City có 60 điểm sau 29 vòng đấu, kém Liverpool đội dẫn đầu 22 điểm. Trong khi đó, Arsenal có 40 điểm, đứng vị trí thứ 9./.

90+11'

HẾT GIỜ !!! Man City giành chiến thắng 3-0 trước Arsenal.

90+5

KHÔNG VÀO !!!Bernardo Silva xử lý bóng rất hay trước vòng cấm của Arsenal sau đó tung cú dứt điểm tinh tế, tiếc rằng bóng lại bay cao hơn khung thành của thủ môn Bernd Leno.

90+1

VÀO VÀO VÀO !!! Man City tấn công trung lộ rất hay, Aguero dứt điểm đánh bại thủ môn Bernd Leno, nhưng bóng đập cột dọc bật ra sau đóPhilip Walter Foden nhanh chân băng vào đá bồi nâng tỉ số lên 3-0.

ket qua bong da man city 3-0 arsenal da bu vong 28 premier league hinh 3
Ảnh: Getty.

90

BÙ GIỜ !!! Hiệp 2 có 11 phút đá bù giờ.

88

Eric Garcia không thể thi đấu tiếp nên Man City chỉ còn chơi với 10 người trên sân vì họ đã dùng hết 5 quyền thay đổi người.

83

CHẤN THƯƠNG !!!Eric Garcia bị đau khi va chạm với người đồng độiEderson Moraes. Các nhân viên y tế đang phải đưaEric Garcia lên cáng và cho cầu thủ này dùng máy thở.

ket qua bong da man city 3-0 arsenal da bu vong 28 premier league hinh 4
Ảnh: Getty.

80
THAY NGƯỜI !!! Aguero vào sân thế chỗGabriel Jesus.

THẺ VÀNG !!!Rodri nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Dani Ceballos.

77

KHÔNG VÀO !!! Sterling phối hợp đá phạt rất hay với Gundogan, nhưng tiền vệ người Đức lại không thắng được thủ mônBernd Leno.

76

THẺ VÀNG !!!Kieran Tierney nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Gundogan. Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt trực diện cầu môn ở cự ly khoảng 30m.

72

Man City tổ chức "đá ma" với Arsenal, thời lượng kiểm soát bóng của đội chủ nhà lên tới 70%. HLV Pep Guardiola đã rút Kevin De Bruyne và một số cầu thủ trụ cột rời sân để đưa những cầu thủ trẻ vào sân thi đấu.

67

THAY NGƯỜI !!! HLV Mikel Arteta thay liên 3 cầu thủ khi tungReiss Nelson, Alexandre Lacazette và Ainsley Maitland-Niles vào sân.

65

THAY NGƯỜI !!!Philip Walter Foden và Bernardo Silva vào sân thay David Silva và Riyad Mahrez.

63

KHÔNG ĐƯỢC !!! Man City tổ chức tấn công bên cánh phải, Kyle Walker đi bóng sát đường biên ngang rồi căng ngang vào vòng cấm địa, nhưng thủ mônBernd Leno đã đoán được ý đồ và hóa giải thành công.

58

KHÔNG ĐƯỢC !!!Gabriel Jesus tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đi rất căng, nhưng lại không thắng được thủ mônBernd Leno bên phía đội khách.

55
Dẫn trước đối thủ 2-0 và được thi đấu hơn người nên Man City đang thi đấu khá nhàn nhã trước Arsenal.
51

VÀO VÀO VÀO !!! Kevin De Bruyne thực hiện thành công quả phạt 11m, nâng tỉ số lên 2-0 cho Man City.

ket qua bong da man city 3-0 arsenal da bu vong 28 premier league hinh 5
Ảnh: Getty.

49

PHẠT ĐỀN !!! David Luiz kéo ngã Mahrez trong vòng cấm địa, trọng tài cho Man City được hưởng quả phạt 11m, đồng thời truất quyền thi đấu của trung vệ người Brazil.

ket qua bong da man city 3-0 arsenal da bu vong 28 premier league hinh 6
Ảnh: Getty.

48

KHÔNG ĐƯỢC !!! Ngay ở đầu hiệp 2 thì Man City tiếp tục dâng cao đội hình dồn ép Arsenal. Kevin De Bruyne vừa tung cú dứt điểm căng trong vòng cấm của đội khách, nhưng bóng đập chân hậu vệ đối phương bật ra.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU !!! Man City giao bóng.

45+3

KẾT THÚC HIỆP 1 !!! Man City tạm dẫn trước 1-0 trước Arsenal, bàn thắng duy nhất được thực hiện ở phút 45+2 do công của Sterling.

45+2

VÀO VÀO VÀO !!! Sterling dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp từ đường chuyền của Kevin De Bruyne đánh bại thủ mônBernd Leno, mở tỉ số cho Man City. Đây là pha bóng mà trung vệ David Luiz mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Sterling ghi bàn.

ket qua bong da man city 3-0 arsenal da bu vong 28 premier league hinh 7
Ảnh: Getty.

45

BÙ GIỜ !!! Hiệp 1 có 3 phút đá bù giờ.

38

KHÔNG VÀO !!! Sterling có cơ hội mở tỉ số, nhưng cú lốp bóng qua đầu thủ thànhBernd Leno lại hơi mạnh đưa bóng đi hết đường biên ngang. Đội chủ nhà vẫn chưa tìm được bàn thắng mở tỉ số.

37

CỨU THUA !!! Kevin De Bruyne chọc khe rất hay cho Mahrez đối mặt với thủ mônBernd Leno ở trong vòng cấm, nhưng cựu tiền vệ của Leicester City lại không thắng được người nhện bên phía Arsenal.

35

KHÔNG VÀO !!! David Silva tung cú dứt điểm ở góc hẹp từ đường chuyền của đồng đội, nhưng một lần nữa thủ thànhBernd Leno đã cứu thua xuất sắc.

34

CỨU THUA !!! Sterling đi bóng lắt léo bên cánh trái xâm nhập vòng cấm của Arsenal, sau đó tung cú dứt điểm tinh tế, nhưng thủ thànhBernd Leno đã đổ người cứu thua xuất sắc chịu quả phạt góc.

32

SÚT XA !!!Kevin De Bruyne tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa, nhưng bóng đập chân hậu vệ của Arsenal bật ra. Man City đang dồn ép Arsenal, nhưng đội chủ nhà vẫn chưa thể xuyên thủng mảnh lưới của đối phương.

27

PHẢN CÔNG !!! Man City tổ chức phản công nhanh,Kevin De Bruyne đi bóng tốc độ tiến sát vòng cấm địa của Arsenal, nhưng đường chuyền cuối cùng của tiền vệ người Bỉ dành cho Mahrez đã bị hậu vệ của Arsenal đoán được ý đồ và hóa giải thành công.

ket qua bong da man city 3-0 arsenal da bu vong 28 premier league hinh 8
Man City đang chơi lấn lướt trước Arsenal (Ảnh: EPA).

23

THAY NGƯỜI !!! David Luiz vào sân thayPablo Mari, khi cầu thủ người Tây Ban Nha gặp chấn thương. Đây làca chấn thương thứ 2 của Arsenal ở trận đấu này.

21

ĐÁNG TIẾC !!!Kyle Walker dốc bóng tốc độ bên cánh phải xuống sát đường biên ngang sau đó căng vào trong vòng cấm địa, tiếc rằng không cầu thủ nào của Man City có thể tung ra cú dứt điểm.

20

Arsenal chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà nên Man City gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Leno. Sau 20 phút bóng lăn thì đội chủ nhà có 2 cú dứt điểm, nhưng đều không trúng đích.

16

PHẠT GÓC !!! Arsenal được hưởng phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công, nhưngBakayo Sako lại treo bóng thiếu chuẩn xác nên không đồng đội nào tiếp cận được bóng.

12

ĐÁNG TIẾC !!! Man City tổ chức tấn công trung lộ, Kevin de Bruyne chuyền bóng rất hay cho Sterling xâm nhập vòng cấm, nhưng cầu thủ người Anh lại xử lý bóng không tốt và chuyền hỏng ở pha chuyền bóng cuối cùng.

7

THAY NGƯỜI !!!Xhaka rời sân nhường chỗ choCeballos. Đây là sự thay đổi người bất đắc dĩ của HLV Mikel Arteta.

ket qua bong da man city 3-0 arsenal da bu vong 28 premier league hinh 9
Xhaka rời sân bằng cáng (Ảnh: Getty).

5

CHẤN THƯƠNG !!!Xhaka sau pha tranh chấp bóng ở giữa sân đang bị đau và cần sự trợ giúp của nhân viên y tế. Có vẻ như tiền vệ người Thụy Sĩ không thể tiếp tục thi đấu.

4

KHÔNG VÀO !!! Kevin de Bruyne được giao trọng trách đá phạt, nhưng cú dứt điểm của tiền vệ người Bỉ lại đi cao hơn khung thành của Arsenal.

3

PHẢN CÔNG !!! Man City phản công nhanh, Silva chuyền bóng ra biên cho Mendy, hậu vệ người Pháp chuyền dài cho Sterling, nhưng cầu thủ người Anh bị các hậu vệ Arsenal phạm lỗi trước vòng cấm địa.

2

Cuộc đó sức giữa Man City vs Arsenal trên sân Etihad diễn ra dưới thời tiết xấu, khi trời mưa khá to.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!! Arsenal giao bóng trước.

ket qua bong da man city 3-0 arsenal da bu vong 28 premier league hinh 10
Đội hình ra sân của Arsenal.
ket qua bong da man city 3-0 arsenal da bu vong 28 premier league hinh 11
Đội hình ra sân của Man City.

ket qua bong da man city 3-0 arsenal da bu vong 28 premier league hinh 13
Pep Guardiola và Mikel Arteta lần đầu đấu trí trên cương vị huấn luyện (Ảnh: Getty).

LỰC LƯỢNG

MAN CITY: Không có chấn thương.

ARSENAL: Khả năng ra sân của Kieran Tierney, Lucas Torreira còn bỏ ngỏ.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

- Man City đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trước Arsenal, tính trên mọi đấu trường.

- Man City đã thua 7 trận ở Premier League mùa này. Đây là số trận thua nhiều nhất của họ kể từ mùa giải 2015-16 (10 trận).

- Arsenal đã bất bại 7 trận sân khách gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 6). Họ có 4 trận thắng liên tiếp ở giải quốc nội trước khi mùa giải bị hoãn.

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

Từ khóa: TRỰC TIẾP Man City vs Arsenal đá bù vòng 28 Premier League, lịch thi đấu Man City vs Arsenal đá bù vòng 28 Premier League, trực tiếp Man City vs Arsenal đá bù vòng 28 Premier League, video Man City vs Arsenal đá bù vòng 28 Premier League, xem Man City vs Arsenal đá bù vòng 28 Premier League

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập