Đại sứ Indonesia và Argentina chúc mừng VOV nhân ngày Báo chí cách mạng 21/6

Cập nhật: 22/06/2021

Nhân dịp kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6), Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Indonesia tại Việt Nam và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Argentina đã gửi thư chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV).

Trong thư, Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Denny Abdi viết: “VOV đã đóng góp đáng kể vào việc đưa Indonesia đến gần hơn với nhân dân Việt Nam. Với tư cách là hãng truyền thông duy nhất tại Việt Nam có chương trình phát sóng bằng tiếng Indonesia, VOV rất tích cực chủ động trong việc quảng bá quan hệ song phương Việt Nam-Indonesia với người dân hai nước”.


Ảnh chụp một góc thư của Đại sứ Indonesia tại Việt Nam gửi tới lãnh đạo VOV nhân ngày Báo chí cách mạng.

Đại sứ Denny Abdi bày tỏ mong muốn hợp tác với VOV để củng cố quan hệ hữu nghị giữa hai nước trong các năm tới đây. Ông cũng kỳ vọngVOVvà đài Republic Indonesia sẽ tiếp tục hợp tác trong lĩnh vực phát thanh và trao đổi thông tin để tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa 2 dân tộc.

Nhân 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Đại sứ Indonesia chúc toàn thể các nhà báo VOV thành công, sức khỏe và hạnh phúc.

Cũng nhân dịp kỷ niệm ngày 21/6, Đại sứ Argentina tại Việt Nam Luis Pablo Maria Beltramino đã viết thư gửi tới toàn thể các nhà báo VOV lời chúc tốt đẹp nhất.

Trong thư, Đại sứ Argentina bày tỏ mong muốn được thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Argentina nói chung và giữa Đại sứ quán Argentina tại Hà Nội và Đài Tiếng nói Việt Nam.


Một studio của VOV. Ảnh: Trung Hiếu.

Cũng trong dịp này, tân Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ đã nhận được thư của Tổng thư ký Hiệp hội Phát thanh-truyền hình châu Á-Thái Bình Dương (ABU) Javad Mottaghi, và thư của Giám đốc Viện Phát triển Phát thanh-truyền hình châu Á-Thái Bình Dương (AIBD) Philomena Gnanapragasam.

Trong thư, lãnh đạo ABU và AIBD đều chúc mừng ông Đỗ Tiến Sỹ vừa được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc VOV, đồng thời đánh giá cao vai trò của VOV đối với các tổ chức này và bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác giữa VOV và các cơ quan này.

Thư của Bộ trưởng Thông tin Campuchia Khieu Kanharith gửi tới Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ vào đúng ngày 21/6 khẳng định mong muốn được cùng nuôi dưỡng mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Thông tinCampuchiavà Đài Tiếng nói Việt Nam trong lĩnh vực thông tin và phát thanh-truyền hình vì lợi ích của cả hai bên./.

Trung Hiếu/VOV.VN

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: R&D