Công an viên thừa nhận dùng còng khóa tay, đánh bé gái 12 tuổi

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Vì sợ cháu N.T.C.G. bỏ chạy trong lúc tra hỏi, công an viên của xóm đã dùng còng khóa tay nạn nhân rồi đánh cháu nhiều lần.

Liên quan đến vụ cháu N.T.C.G. (SN 2007, trú tại xóm Trần Phú, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) bị công an viên của xóm là ông Nguyễn Song Thao đánh tím mông, sáng 31/5, nạn nhân G. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh.

cong an vien xom thua nhan dung cong khoa tay danh be gai 12 tuoi hinh 1
Cháu N.T.C.G bị phù nề vùng mông

Theo các bác sĩ, bệnh nhân được chẩn đoán và điều trị do bị tăng nước tiểu phản âm, hai bên vùng mông phù nề, bên phải cách bề mặt da khoảng 13 mm có lớp dịch, bên trái cách bề mặt da khoảng 8 mm có lớp dịch…

Nói về sự việc xảy ra, bà Dương Thị Lam (mẹ nạn nhân G.) nước mắt lưng tròng kể, khoảng 9h ngày 28/5, cháu G. đang ở nhà một mình thì ông Thao đến nhà tra hỏi vì nghi ngờ cháu lấy trộm tiền của hàng xóm.

Theo bà Lam, khi ông Thao đến nhà để tra hỏi cháu, nhiều người thấy ông Thao dùng còng số 8 còng tay cháu lại, ai cũng nghĩ ông ấy chỉ dọa cháu nhưng không hiểu sao ông ấy lại có thể đánh đập cháu đến nhập viện.

Ông Nguyễn Song Thao đã thừa nhận: “Khi nghe người dân trình báo bị mất tiền, nghi ngờ cháu G. lấy nên tôi đã đến nhà và dùng còng công vụ giữ cháu để tra hỏi. Đáng ra phải báo cáo lên cấp trên để có biện pháp xử lý song không hiểu sao tôi lại làm vậy. Tôi chỉ đánh cháu để răn đe, tôi rất hối hận bởi việc làm của mình khiến cháu bé nhập viện”.

cong an vien xom thua nhan dung cong khoa tay danh be gai 12 tuoi hinh 2
Nạn nhân G. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh.

Trước đó, như VOV đã đưa tin, vào sáng 27/5, bà Trần H. (trú xóm Trần Phú, xã Kỳ Xuân) phát hiện trong nhà bị mất 50.000 đồng nên gọi cho ông Nguyễn Song Thao (công an viên xóm Trần Phú) đến để điều tra làm rõ.

Qua xác minh, cháu N.T.C.G (SN 2007, sát nhà bà H.) đã lấy số tiền trên. Lúc này, ông Thao gọi người nhà cháu G. lên để làm việc, đồng thời dùng dây cao su đánh vào mông bé gái để truy hỏi. Sau đó, cháu G. bị thương nên người nhà đã đưa cháu G. lên Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh điều trị.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ./.

Từ khóa: đánh bé gái 12 tuổi, công an viên đánh bé gái, công an Hà Tĩnh, bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh.,

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập