Công an Hà Nội chúc mừng VOV nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 18/06/2021

VOV.VN - Chiều 18/6, đoàn đại biểu Công an thành phố Hà Nội do Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội dẫn đầu đã đến chúc mừng đội ngũ những người làm báo của VOV nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Chúc mừng và cảm ơn VOV đã dành sự quan tâm, giúp đỡ về công tác tuyên truyền trong suốt thời gian qua, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung nói: “Nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúng tôi xin gửi tới VOV những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc VOV luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trở thành cơ quan ngôn luận tin cậy của Đảng và Chính phủ. Chúc cho mối quan hệ giữa VOV và Công an thành phố Hà Nội ngày càng tốt đẹp”.

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung cùng đoàn đại biểu Công an thành phố Hà Nội chúc mừng VOV

Đáp từ, Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ mong rằng, trong thời gian tới, VOV và Công an thành phố Hà Nội sẽ tăng cường hợp tác, giao lưu chặt chẽ hơn, từ đó, VOV và các đơn vị sẽ ngày càng gắn kết, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị chung được Đảng, Nhà nước giao phó.

Nhân dịp này, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung cũng gửi thư chúc mừng Báo Điện tử VOV, trong thư có đoạn: “Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Công an thành phố Hà Nội luôn nhận được sự đồng hành, giúp đỡ, ủng hộ của các Cơ quan báo chí, từ đó đã góp phần quan trọng để lực lượng Công an Thủ đô luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Qua thư này, Công an thành phố Hà Nội xin trân trọng gửi đến các Đồng chí lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, phối hợp, giúp đỡ chí tình của các Đồng chí với sự nghiệp đảm bảo an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng Công an Thủ đô ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Cùng chúc cho mối quan hệ giữa Công an thành phố Hà Nội và các Cơ quan báo chí ngày càng tốt đẹp, tất cả vì một Thủ đô hòa bình, văn minh, giàu đẹp và phát triển”.

Bộ Tư lệnh Thủ đô chúc mừng VOV

Cũng trong chiều 18/6, các đoàn: Bộ Tư lệnh Thủ đô do Thiếu tướng Nguyễn Đình Lưu, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô dẫn đầu; PGS.TS Dương Trung Ý, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh...đã đến chúc mừng VOV nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021)./.

Từ khóa: côngantphànội,cônganthànhphốhànội,bộcôngan,đỗtiếnsỹ,vov,đàitiếngnóiviệtnam,báođiệntửvov

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập