CMC Việt Nam giới thiệu giải pháp chuyển đổi số tại Nhật Bản

Cập nhật: 22/01/2022

VOV.VN - Tập đoàn Công nghệ CMC của Việt Nam đã mang các sản phẩm thuộc lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo (Artificial Intelligence), các giải pháp Chuyển đổi số (Digital Transformation) và các dịch vụ Gia công Phần mềm (IT Outsourcing) chất lượng cao.

CMC giới thiệu sản phẩm tại tuần lễ Công nghệ Thông tin (CNTT) Nhật Bản - Japan IT Week Osaka 2022. Sự kiện này đã diễn ra từ ngày 19-21 với hơn 160 doanh nghiệp tham gia.

Tại triển lãm, CMC giới thiệu giải pháp nhận diện khuôn mặt (CIVAMS) có thể được sử dụng tại các nhà dưỡng lão nhằm kiểm soát ra vào, theo dõi thông minh và phát hiện kịp thời các tình huống nguy hiểm với các cụ già, hay dữ liệu đám mây… được một số nhà chuyên môn và khách tham quan đánh giá tích cực.

Đối với hoạt động tại thị trường Nhật Bản, CMC Japan đã hợp tác với hơn 100 khách hàng ở nhiều lĩnh vực như: dịch vụ tài chính, sản xuất, dịch vụ lưu trú, các cơ sở phúc lợi và các dự án thuộc khối chính phủ… với quy mô từ trung bình đến lớn. Những hoạt động đó đã đóng góp vào sự phát triển một số khu vực của Nhật Bản trong đó có Osaka - một trong những khu vực phát triển năng động của Nhật Bản.

Tập đoàn Công nghệ CMC là tập đoàn ICT lớn thứ hai tại Việt Nam với gần 28 năm hình thành và phát triển. CMC đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam và nhiều nước trên thế giới thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực ở 3 khối: Khối Công nghệ & Giải pháp (Technology & Solution), Khối Kinh doanh Quốc tế (Global Business), Khối Dịch vụ Viễn thông (Telecommunications).

Ở Việt Nam, Tập đoàn CMC được biết đến như một đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án ICT cấp trung và lớn trong các lĩnh vực: Chính phủ, Giáo dục, Thuế, Kho bạc, Hải quan, Bảo hiểm, Điện lực, Ngân hàng, Tài chính và các Doanh nghiệp.

Trong chiến lược đến 2025, CMC đặt ra mục tiêu quyết tâm trở thành tập đoàn số với quy mô 10.000 nhân sự và doanh thu 1 tỷ USD. Để hiện thực hóa mục tiêu này, CMC đã hợp tác với một trong những công ty tư vấn chiến lược chuyển đổi số tốt nhất thế giới, triển khai Dự án “Tư vấn Chiến lược phát triển và Chuyển đổi số” cho Tập đoàn, trong đó ưu tiên phát triển thị trường Nhật Bản./.

Từ khóa: CMC Việt Nam, giải pháp chuyển đổi số, Nhật Bản, tuần lễ Công nghệ Thông tin, Japan IT Week Osaka 2022

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập