CLB TP.HCM đứng trước giải thưởng triệu đô tại giải châu lục

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - CLB TP.HCM có cơ hội sở hữu giải thưởng triệu đô khi tham gia giải vô địch các CLB nữ châu Á.

CLB TP.HCM là đại diện của bóng đá Việt Nam tham gia giải vô địch các CLB nữ châu Á được tổ chức. Đây cũng là lần đầu tiên, LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức giải đấu cấp câu lạc bộ dành cho bóng đá nữ.

Vòng bảng tại giải đấu có 12 đội tham dự, 8 CLB có suất trực tiếp đến từ các quốc gia sở hữu thứ bậc cao trong đánh giá của AFC. CLB TP.HCM có vé trực tiếp tham dự vòng chung kết. 13 đội thi đấu ở vòng loại được chia thành 4 bảng, bốn đội nhất bảng sẽ giành vé dự vòng chung kết.

Để vào vòng loại trực tiếp, các đội bóng sẽ phải nằm ở hai vị trí đầu bảng. Ngoài ra, hai đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất cũng sẽ có vé vào vòng tứ kết.

Về cơ cấu giải thưởng, các CLB tham gia vòng bảng sẽ được thưởng 100.000 USD. Càng tiến sâu, các đội sẽ càng được thưởng nhiều hơn dựa trên thành tích vào đến tứ kết (80.000 USD), bán kết (120.000 USD). Đội á quân sẽ được thưởng 500.000 USD và đội vô địch sẽ được thưởng 1 triệu USD.

Như vậy, CLB TP.HCM trước mắt sẽ phải đặt mục tiêu nằm trong nhóm hai đội đầu bảng để giành quyền vào tứ kết. CLB TP.HCM nằm ở bảng C cùng với Urawa Red (Nhật Bản), Taichung Blue Whale (Đài Bắc Trung Hoa) và Odisha (Ấn Độ).

Từ khóa: TP Hồ Chí Minh, TP Hồ Chí Minh, clb nữ TP Hồ Chí Minh, lịch thi đấu bóng đá nữ

Thể loại: Thể thao

Tác giả: như đạt/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập