Chuyện showbiz: Siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ ảnh đám hỏi bí mật

Cập nhật: 17/05/2020

VOV.VN - Chuyện showbiz ngày 17/5: Xuân Lan tiết lộ ảnh đám hỏi bí mật, Lệ Quyên gây sốt với vóc dáng gầy gò...

chuyen showbiz: sieu mau xuan lan tiet lo anh dam hoi bi mat hinh 1
Dau 5 tháng kết hôn, Xuân Lan mới lần đầu công bố những hình ảnh trong lễ ăn hỏi bí mật. Nữ siêu mẫu mặc váy trắng thanh lịch, luôn nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh ông xã và những người thân trong gia đình. Đặc biệt, cô luôn có sự đồng hành của bé Thỏ - con gái cưng trong ngày trọng đại của cuộc đời. Ngoài ra, Xuân Lan cũng bật mí rằng lịch trình ăn hỏi đến đám cưới của cô diễn ra vô cùng nhanh chóng. Siêu mẫu viết: "Mẹ chồng em về đến Việt Nam buổi trưa 26/12 là buổi chiều qua ăn hỏi. Rồi tụi em ra Đà Nẵng chuẩn bị cưới 1/1 luôn. Tiệc báo hỷ lại đúng 1 tháng sau tại Mỹ". (FBNV)
chuyen showbiz: sieu mau xuan lan tiet lo anh dam hoi bi mat hinh 2
Á hậu Tú Anh tiếp tục gây được sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội. Người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 nhận được tới tấp lời khen ngợi vì nhan sắc rực rỡ của “gái một con”. (VOV.VN)
chuyen showbiz: sieu mau xuan lan tiet lo anh dam hoi bi mat hinh 3
Trên trang cá nhân, diễn viên Tú Vi đã không giấu được bức xúc khi bất ngờ bị antifan đồn đã bí mật ly hôn ông xã Văn Anh. (FBNV)
chuyen showbiz: sieu mau xuan lan tiet lo anh dam hoi bi mat hinh 4

Ngày 17/5, trang Sina đưa tin nam diễn viên Lý Thần bị bắt gặp xuất hiện tại một quán bar và lúc đêm khuya. Lý Thần hẹn gặp tài tử Đỗ Thuần và vài người bạn khác tại đây để giải trí sau những lúc làm việc căng thẳng. Sau khi vào quán bar, Lý Thần và một người bạn ra trước cùng hai cô gái lạ mặt. Bốn người lên xe và về nhà. Nam diễn viên Đỗ Thuần và bạn bè ra sau. (ĐSPL)

chuyen showbiz: sieu mau xuan lan tiet lo anh dam hoi bi mat hinh 5
Mới đây, MC Hoàng Oanh tiếp thu hút mọi sự chú ý khi tung loạt ảnh khoe trọn bụng bầu lớn vượt mặt bên cạnh ông xã ngoại quốc. Được biết, hiện MC Hoàng Oanh đang ở những tháng cuối thai kỳ và vợ chồng cô đều rất háo hức chờ tới ngày đón thiên thần nhỏ chào đời. (FBNV)
chuyen showbiz: sieu mau xuan lan tiet lo anh dam hoi bi mat hinh 6
Những ngày gần đây, Lệ Quyên khiến khán giả quan tâm khi liên tục đăng tải hình ảnh gầy gò trên trang cá nhân. Theo chia sẻ, giọng ca Hà thành sụt cân chóng mặt là vì niềng răng, gặp khó khăn trong việc ăn uống, dẫn đến việc giảm cân tự nhiên. (Thanh niên)
chuyen showbiz: sieu mau xuan lan tiet lo anh dam hoi bi mat hinh 7
Sau thời gian giãn cách xã hội, Bảo Thy cùng chồng du lịch, tận hưởng cuộc sống. Ca sĩ cho biết cô may mắn khi có người chồng chiều chuộng, tâm lý. Dù bận rộn, anh sắp xếp thời gian bên vợ. Cô không cần trang điểm, nhuộm tóc mỗi khi ra đường, nhờ vậy da và tóc ngày càng đẹp hơn. (VNE)./.

Từ khóa: Chuyện showbiz, tin giải trí, tin tức giải trí, sao việt, tin sao việt

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập