Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp (19/11/2020)

Cập nhật: 20/11/2020

- Hiệp định RCEP: Góp phần tái cơ cấu chuỗi cung ứng khu vực “hậu covid-19”.
- Tăng cường công tác đào tạo, hướng tới xây dựng Kiểm toán Nhà nước chuyên nghiệp, hiện đại.
- Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Từ khóa: #Hiệp định RCEP #Kiểm toán Nhà nước #Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập