Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp (19/11/2020)
Cập nhật: 20/11/2020
Nhà máy vắc xin VNVC 2.000 tỷ đồng được tập đoàn hàng đầu thế giới thiết kế
Dự án hơn 7.200 tỷ của Cần Thơ đang chi trả tiền bồi thường cho người dân
- Hiệp định RCEP: Góp phần tái cơ cấu chuỗi cung ứng khu vực “hậu covid-19”.
- Tăng cường công tác đào tạo, hướng tới xây dựng Kiểm toán Nhà nước chuyên nghiệp, hiện đại.
- Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Từ khóa: #Hiệp định RCEP #Kiểm toán Nhà nước #Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1