Chứng nhận Halal – tấm vé thông hành đến thị trường Trung Đông đầy tiềm năng
Cập nhật: 2 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM công bố thưởng Tết: Cao nhất 237 triệu đồng
Bảng giá đất Hà Nội: Cận cảnh những tuyến phố đắt nhất, gần 700 triệu đồng/m2
VOV.VN - Ngày 20/12, các sản phẩm nhà Ladophar đã được đánh giá và chứng nhận phù hợp với các yêu cầu của Luật Hồi giáo Shariah và Tiêu chuẩn GSO 2055-1:2015 - Halal, thành công lấy được chứng nhận Halal có hiệu lực trong vòng 3 năm.
Với chứng nhận Halal, Ladophar tiến gần hơn một bước đến với thị trường các nước Hồi giáo trên hành trình vươn mình ra quốc tế.
Với 16 nước và vùng lãnh thổ, tổng diện tích khoảng 9 triệu km2, dân số trên 310 triệu người, nằm xen kẽ giữa 3 châu lục Á, Âu và Phi, Trung Đông có đến 1,9 tỷ người Hồi giáo , chiếm 24,9% dân số và con số này sẽ còn gia tăng lên 30% vào năm 2025, là tôn giáo lớn thứ hai trên thế giới.
Bên cạnh đó, nằm trong vùng có khí hậu khắc nghiệt, quanh năm đều khô hạn, thiếu nguồn nguồn nước ngọt nghiêm trọng, môi trường ô nhiễm do hàm lượng chì trong dầu mỏ và người dân theo đạo Hồi không được uống bia rượu, nên các nước Trung Đông được mệnh danh là “xứ sở uống trà”. Do đó, Trung Đông là một thị trường sáng giá và đầy tiềm năng cho Ladophar tiến công.
Mặc dù có những nguyên tắc riêng biệt về tín ngưỡng, cộng đồng người Hồi giáo chỉ sử dụng những sản phẩm được chứng thực đáp ứng tiêu chuẩn Halal như: thành phần không chứa thịt lợn, rượu, chất độc hại, hay sử dụng phương pháp giết mổ theo luật Hồi giáo. Nhưng bằng việc luôn nghiêm ngặt thực hiện quy chuẩn quốc tế từ nguyên liệu đến khâu sản xuất, các sản phẩm của Ladophar đã đáp ứng tốt với những tiêu chuẩn mà Halal đặt ra, sẵn sàng có mặt trên thị trường các nước Hồi giáo.
Một số những sản phẩm tiêu biểu của Ladophar như Cao Ống Actiso Không Đường, Trà Nhất Diệp Nguyên Hương,... đã được trưng bày tại đại sứ quán của các nước: Úc, Kuwait, Oman, Quata,...
Tấm vé thông hành này - chứng nhận Halal mang đến cho Ladophar nhiều cơ hội về:
- Tệp khách hàng lớn và sáng giá, và trà gần như đóng vai trò là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, mở rộng kinh doanh và nguồn thu nhập khủng trong 2025
- Xây dựng và lan tỏa thương hiệu Ladophar - tinh hoa dược liệu trong cộng đồng các nước Hồi giáo cùng như quốc gia khác trên thế giới
- Mang đến cơ hội hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng với các nước, các Hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới, chất lượng cao với các thị trường khắt khe (EU, Mỹ, Nhật Bản...). Đặc biệt, với các khu vực tín đồ Hồi giáo lớn như Khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là thành viên cộng đồng ASEAN; Khu vực Trung Đông là nền tảng để Việt Nam tiếp cận và tăng cường quan hệ hợp tác với thị trường Halal.
Dự kiến trong năm 2025, Ladophar sẽ triển khai xuất những lô sản phẩm đầu tiên sang thị trường Malaysia, Indonesia, Kuwait, Oman, Quata,... - đây đều là các thị trường coi trọng quan niệm Halal. Và Ladophar cũng sẽ tiếp tục lên kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị và kích hoạt thương hiệu tại những lễ hội Hồi giáo để tăng nhận diện thương hiệu công ty.
Sự cải tiến liên tục về sản phẩm cùng những thành công đã đạt được, Ladophar hoàn toàn tự tin có thể tiếp tục đem ‘tinh hoa dược liệu’ chinh phục nhiều thị trường lớn - khó tính như Mỹ, Trung Quốc và xa hơn nữa, để sản phẩm Ladophar phủ sóng khắp năm châu.
Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác và tất cả những ai đã ủng hộ Ladophar trong suốt thời gian qua. Ladophar cam kết sẽ tiếp tục cố gắng để mang đến những sản phẩm từ Actiso tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và góp phần đưa sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới.
Từ khóa: halal, halal, chứng nhận halal, thị trường trung đông, ladophar
Thể loại: Kinh tế
Tác giả: ctv dương ngân/vov.vn
Nguồn tin: VOVVN