Cho phép người sử dụng tìm kiếm chương trình theo thời gian

Cập nhật: 02/08/2021

Nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn với người dân bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, chiều 29/7, Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại miền Trung cùng Công ty TNHH thực phẩm và nước giải khát JOY tổ chức trao quà “San sẻ yêu thương- Đồng hành chống dịch” tặng người dân Đà Nẵng.

Các đơn vị tham gia chương trình từ thiện mang tên “San sẻ yêu thương- Đồng hành chống dịch” đã gửi tặng 500kg gạo và gần 7.500 sản phẩm nước giải khát thương hiệu JOY tặng gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Đà Nẵng.

Cơ quan thường trú khu vực miền Trung, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) cùng công ty TNHH thực phẩm và nước giải khát JOY trao quà ủng hộ các gia đình khó khăn ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 tại Đà Nẵng.

Đợt này, đại diện Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp với Công ty TNHH thực phẩm và nước giải khát JOY tổ chức trao quà tăng người dân nghèo hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh tại 6 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung là: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Ninh Thuận, Phú Yên.

Số quà này kịp thời chuyển đến hỗ trợ người dân hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Đà Nẵng

Ông Dương Đình Liễu, Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng trân trọng cảm ơn Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Công ty NNHH thực phẩm và nước giải khát JOY đã đến trao quà, hỗ trợ người dân đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19.


Đại diện công ty TNHH thực phẩm và nước giải khát JOY trao quà ủng hộ các gia đình khó khăn ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 ở tỉnh Quảng Nam.

“Sự giúp đỡ của VOV đối với thành phố lúc này là một nghĩa cử cao quý. UBMTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng tiếp nhận và khẩn trương chuyển số quá này đến tay những vùng đang thực hiện giãn cách xã hội và đang chống dịch và người dân đang gặp khó khăn cũng như các đối tượng yếu thế trong xã hội”, ông Liễu chia sẻ./.

PV/VOV - miền Trung

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: R&D