Chiêm ngưỡng Land Rover Defender độ Arctic Trucks

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Arctic Trucks sẽ khiến Defender 110 gần như có thể vượt qua mọi địa hình với chắn bùn khổng lồ và lốp khủng.

Arctic Truck vừa tiết lộ gói độ dành cho Land Rover Defender 110 tại Anh. Bản chuyển đổi AT35, ban đầu được “nhá hàng” ở Nga vào năm 2022, bổ sung lốp 35 inch, hệ thống treo nâng cao, bộ bodykit rộng và nội thất bọc da tùy chọn.

Cũng như các sản phẩm khác của Arctic Trucks, điểm nổi bật của Defender là lốp cao su BF Goodrich KO2 35 inch dành cho mọi địa hình hoặc địa hình bùn, được bọc quanh bộ bánh xe hợp kim rèn 20 inch mới. Tấm chắn bùn khổng lồ, có thể tùy chọn sơn cùng màu thân xe hoặc màu đen, được trang bị miếng đệm với áp suất lốp phù hợp cho từng địa hình.

Các sửa đổi về mặt hình ảnh khác bao gồm vô số logo Arctic Trucks, các bậc cửa bằng nhôm mở rộng, các điểm phục hồi màu dung nham và các tấm chắn bùn mở rộng. Trong số các tùy chọn, có bánh dự phòng cỡ lớn trên cửa sau và đèn LED bổ sung trên mui xe. Hơn nữa, chủ sở hữu có thể nâng cấp nội thất với ghế bọc da mới và thảm sàn cao cấp.

Bánh xe ngoại cỡ góp phần tăng khoảng sáng gầm xe nhưng Arctic Trucks cũng đưa ra hai lựa chọn nâng cấp hệ thống treo. Đầu tiên là lực nâng 15 mm trên hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn, vẫn giữ nguyên chức năng của nó. Ngoài ra, còn có tùy chọn cuộn dây có thể điều chỉnh 10 vị trí của Bilstein, giúp tăng thêm khoảng sáng gầm 20 mm.

Hãng độ đã điều chỉnh hệ thống truyền động của Land Rover Defender, từ động cơ diesel sáu xi-lanh lên động cơ V8 tăng áp kép, tùy thuộc vào mẫu xe.

Mỗi chiếc Land Rover Defender 110 AT35 đều yêu cầu thời gian chế tạo kéo dài hai tuần, toàn bộ quá trình diễn ra tại trụ sở Vương quốc Anh của Arctic Trucks ở Banbury, Oxfordshire. Chi phí chuyển đổi là 29.995 bảng Anh (khoảng 965,4 triệu đồng) trước thuế và tương thích với tất cả các phiên bản của Defender 110. Thật không may, gói độ AT35 vẫn chưa có sẵn cho kiểu dáng thân xe Defender 90 và 130.

Một số hình ảnh khác của Land Rover Defender 110 AT35:

 

Từ khóa: land rover, defender, arctic trucks, xe độ, land rover defender độ, land rover defender 110 at35

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả: ctv khánh linh/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập