Cháy nhà máy hóa chất ở Nga khiến 16 người thiệt mạng

Cập nhật: 22/10/2021

VOV.VN - Theo Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga, đám cháy bùng phát vào sáng 22/10 tại vùng Ryazan trong khu xưởng của công ty Razryad, nơi sản xuất vật liệu nổ công nghiệp, đã có 16 người thiệt mạng.

Theo Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga, vụ cháy xảy ra ở xưởng một tầng, nơi cất giữ thuốc súng của công ty Razryad, đóng tại làng Lesnoye, quận Shilovsky, tỉnh Ryazan. Đám cháy được khoanh vùng trên diện tích 160 m2, hiện tại ngọn lửa đã được khống chế.

Theo thông tin ban đầu, tòa nhà của dây chuyền đã bị phá hủy hoàn toàn, chỉ có những cấu trúc đơn lẻ còn sót lại.

Người đứng đầu chính quyền quận Shilovsky Vladimir Lukantsov cho biết, có 17 người trong xưởng vào thời điểm xảy ra vụ việc. Còn theo Bộ Y tế Nga, có 16 người chết, một người bị thương và đang trong tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân của vụ cháy như Bộ Tình trạng khẩn cấp cho biết, là do vi phạm quy trình công nghệ. Gia đình của các nạn nhân sẽ nhận được 1 triệu rúp mỗi người.

Các nhà tâm lý học và nhóm y học thảm họa đang làm việc tại chỗ. Quyền Bộ trưởng Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga Alexander Chupriyan đã bay đến hiện trường vụ cháy. 

Công ty Razryad, nơi có tòa nhà xảy ra hỏa hoạn, chuyên sản xuất vật liệu nổ công nghiệp. Ngoài ra, công ty còn tham gia vào việc xử lý đạn dược./.

Từ khóa: nổ nhà máy hóa chất Nga, thông tin nổ nhà máy hóa chất Nga, nạn nhân nổ nhà máy hóa chất Nga

Thể loại: Thế giới

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập