Câu lạc bộ Kịch nghệ “Life’s So Drama”: Sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ Hà Thành

Cập nhật: 2 ngày trước

Có lẽ cái tên “Life’s So Drama” không còn xa lạ với các bạn trẻ là học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là câu lạc bộ (CLB) Kịch nghệ nổi tiếng trong giới tuổi teen thủ đô. Tiền thân, CLB được thành lập và duy trì bởi các học sinh và cựu học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, nhưng vài năm trở lại đây, CLB đã mở rộng phạm vi hoạt động ra các trường THPT trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

Tiếp nối thành công của vô số lần biểu diễn lớn nhỏ trước đây, Life’s So Drama đã ấp ủ kế hoạch thực hiện “LSD On Stage” – một sân khấu kịch được tổ chức thường niên và cũng là hoạt động lớn nhất của CLB. Kế thừa thành tựu của những năm trước, bắt đầu từ On Stage năm 2016: “Frollo” – vở diễn On Stage đầu tiên của LSD; năm 2019: “Di Hoạ”, năm 2020: “Huyễn Ảnh” cho tới On Stage 2022: “Viễn Mộng” và gần đây nhất là “Khi Trời Nổi Gió”(2023) - vẻ đẹp của năm tháng thanh xuân nơi xứ Huế mộng mơ.

Ban tổ chức On Stage 2023: “Khi trời nổi gió”

Năm nay, Life's So Drama đã cho ra mắt công chúng chương trình kịch nghệ On Stage 2024: với chủ đề “Năm Ngàn Dặm” có quy mô gần 1000 người tham gia, hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của những người yêu nghệ thuật. Lấy bối cảnh tại nước Nga xa xôi, vở kịch theo chân những người con Việt Nam mưu sinh nơi đất khách quê người- nơi mà những ước mơ to lớn của họ được hiện thực hoá.

Tuyển nhân vật bao gồm Dương, Thanh, Hạnh, Mai và Phong, mỗi người một hoàn cảnh, một giấc mơ, nhưng đều ấp ủ chung niềm khát khao về một tương lai tươi sáng. Cuộc sống nơi xa lạ đầy rẫy vô vàn khó khăn, cám dỗ và cả ngàn lựa chọn đau lòng. Tuy hy vọng rất mong manh, nhưng họ chấp nhận đánh đổi cả tuổi trẻ và tình yêu để đạt được mục tiêu của mình. Vở kịch là câu chuyện về sự đấu tranh giữa ước mơ và thực tế, giữa khát vọng đổi đời và nỗi nhớ quê hương da diết, để rồi cuối cùng, họ nhận ra rằng điều họ tìm kiếm không chỉ là thành công vật chất, mà còn là ý nghĩa thực sự của gia đình và tình yêu trong cuộc sống.

Một số phân cảnh của vở kịch “Khi trời nổi gió” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ

On Stage 2024: “Năm Ngàn Dặm” hứa hẹn sẽ đưa khán giả quay ngược dòng thời gian vô tận với biết bao xúc cảm, hứa hẹn để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem với loại hình nghệ thuật truyền thống hoà quyện hơi thở hiện đại này. Chắc hẳn những diễn biến trong câu chuyện của những người con xa xứ sẽ khiến nhiều khán giả phải mong đợi.

Buổi công diễn sẽ diễn ra vào thời gian từ 18h30 đên 21h30, Chủ Nhật ngày 29/09/2024. Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - Số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội.

Link đăng ký vé: https://bit.ly/namngandamos24

Từ khóa: #câu lạc bộ #kịch Amsterdam

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập