Cái kết đắng cho chiêu trò quảng cáo đi quá giới hạn
Cập nhật: 06/03/2025
Ngân hàng trung ương châu Âu hạ lãi suất thêm 0,25%
Nông sản ước đạt 400 nghìn tấn, Sơn La giải bài toán tiêu thụ như thế nào?
VOV.VN - Sáng tạo nội dung để bán hàng, hay bất chấp mọi giới hạn để “câu view”? Công an đã vào cuộc, 9 người liên quan bị bắt, và đây sẽ là bài học đắt giá cho những ai đang tìm kiếm sự nổi tiếng bằng mọi cách.
Từ khóa: quảng cáo, quảng cáo đi quá giới hạn, quảng cáo, câu view, công an, sáng tạo nội dung
Thể loại: Kinh tế
Tác giả: pv/vov giao thông
Nguồn tin: VOVVN