Bắt gặp Ford Territory chạy thử trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Cập nhật: 23/06/2022

VOV.VN - Mới đây, mẫu SUV hạng C - Ford Territory đã bất ngờ bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Sau những thông tin rò rỉ, thì mới đây, mẫu Ford Territory đã bất ngờ lộ diện khi đang chạy thử trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. 

Qua hình ảnh được chụp lại cho thấy, mẫu Ford Territory đã được cấp biển tạm, logo Ford không hề được ngụy trang, che giấu. Đuôi xe được thiết kế vuông vức, cụm đèn hậu LED được thiết kế hẹp và mảnh. Giữa là logo "Ford" và phía dưới là dòng chữ "Territory". Với việc lộ diện đầy đủ và rõ nét như này thì nhiều khả năng, Ford Territory sẽ sớm ra mắt khách hàng Việt Nam thời gian tới.

Hiện tại, các đại lý của Ford đã nhận đặt cọc cho mẫu Ford Territory hoàn toàn mới này với mức giá dự kiến khoảng 800 triệu đồng và sẽ được đưa về trong Quý III/2022. Tuy nhiên, các phiên bản và thông số của xe chưa được tiết lộ.

Trong khi đó, tại nước ngoài, Ford Territory có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.630 x 1.935 x 1.706 mm, chiều dài cơ sở là 2.726 mm.

Territory dự kiến được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L tăng áp với công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước, mẫu xe này được cho là phiên bản đổi tên từ Ford Equator Sport đang bán ra ở Trung Quốc.

Nếu bán tại Việt Nam, Ford Territory sẽ nằm ở phân khúc SUV hạng C và cạnh tranh với các đối thủ: Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Kia Sportage hoàn toàn mới.../.

Một số hình ảnh của Ford Territory ở nước ngoài:

Từ khóa: Ford Territory chạy thử trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Ford Territory chạy thử trên đường cao tốc, Ford Territory lộ diện tại Việt Nam, Ford Territory, SUV hạng C, giá Ford Territory, Ford Territory lộ diện khi chạy thử

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập