Bắt cựu nhân viên hợp đồng Phòng Tài Nguyên và Môi trường huyện Long Mỹ

Cập nhật: 7 giờ trước

VOV.VN - Chiều nay 19/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lâm Sĩ Tiếng- cựu nhân viên hợp đồng Phòng Tài Nguyên và Môi trường huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang để điều tra về tội “Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất”.

Sai phạm của Lâm Sĩ Tiếng được xác định trong thời gian từ năm 2021 đến năm 2023, khi công tác tại Phòng Tài Nguyên và Môi trường huyện Long Mỹ.

Trong khoảng thời gian này, Tiếng đã có hành vi bồi thường, hỗ trợ không đúng đối tượng, gây thiệt hại cho ngân sách Nhà nước với số tiền hơn 2 tỷ đồng.  Cùng ngày, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang đã khám xét chỗ ở, nơi làm việc của bị can Tiếng.

Liên quan đến vụ án này, vào tháng 3/2024, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang cũng đã khởi tố, bắt tạm giam ông Phan Việt Đức- nguyên Phó Chủ tịch UNBD thị trấn Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ để điều tra về tội “Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất”.

Từ khóa: Long Mỹ, phòng tài nguyên, môi trường, công an, Hậu Giang, khởi tố, vi phạm, quy định

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: tấn phong/vov-đbscl

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập