“Bảo hộ thương hiệu ở nước ngoài- doanh nghiệp liệu có thờ ơ?” (15/05/2021)
Cập nhật: 17/05/2021
Bộ KH&CN: “Doanh nghiệp công nghệ số Việt phải có năng lực nội sinh mạnh mẽ”
Sóc Trăng đẩy mạnh ứng dụng khoa học, công nghệ tới mục tiêu tăng trưởng GRDP
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế diễn ra ngày càng sâu rộng, quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) là một trong các yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của doanh nghiệp, tuy nhiên, nhận thức của các doanh nghiệp trong việc bảo hộ quyền SHTT của mình ở các thị trường tiềm năng còn chưa được quan tâm đúng mức.
- Câu chuyện thương hiệu ST25 của Việt Nam có nguy cơ bị mất tại thị trường Mỹ và Úc những ngày qua, hay như trước đó, rất nhiều bài học mất thương hiệu của cafe Trung Nguyên, nước mắm Phú Quốc, kẹo dừa Bến Tre… đã thêm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự cần thiết phải bảo hộ quyền SHTT tại thị trường nước ngoài. “Bảo hộ thương hiệu ở nước ngoài- doanh nghiệp liệu có thờ ơ?” cũng là nội dung chính được chúng tôi đề cập trong chương trình Kết nối công nghệ hôm nay.
Từ khóa:
Thể loại: Khoa học - Công nghệ
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1