Bảo Anh xúc động khoảnh khắc con gái cất tiếng nói đầu tiên

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Bảo Anh xúc động vỡ oà khi con gái cất tiếng nói đầu tiên. Đây là khoảnh khắc không thể nào quên trên hành trình làm mẹ của nữ ca sĩ.

Bảo Anh vừa chia sẻ niềm hạnh phúc vỡ oà khi con gái cất tiếng nói đầu tiên. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay Misumi kêu mẹ, tiếng mẹ đầu tiên, tôi hú hét như một đứa trẻ còn chị bé thì cười. Không có ngôn từ nào để diễn tả cảm giác này. Cảm ơn Misumi đã đến cuộc đời này. Cảm ơn con".

Chia sẻ của Bảo Anh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả chia vui cùng Bảo Anh trên hành trình lần đầu làm mẹ, trong đó có nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "Anh cũng đã từng hạnh phúc đến khóc khi chàng đưa tay đòi ba"; ca sĩ Myra Trần: "Thiêng liêng quá… em yêu hai mẹ con quá"; "Chào mừng em đến với thiên đường âm thanh hạnh phúc và hôm nay chỉ mới là ngày khởi đầu"; "Chúc mừng 2 mẹ con tìm được nhau trong cuộc đời này nhé";...

Cuối tháng 4/2024, Bảo Anh công khai chuyện có con. Con gái của nữ ca sĩ tên là Nguyễn Bảo Thiên Di (tên thân mật là Misumi). Chia sẻ về ý nghĩa tên này, nữ ca sĩ cho biết: "Thiên Di có nghĩa là tự do, còn Bảo là bảo vật. Dù là vật báu nhưng con vẫn sẽ luôn được tự do". Misumi có vẻ ngoài đáng yêu, hai má phúng phính cùng đôi mắt to tròn giống nữ ca sĩ. 

Bảo Anh cho biết cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn từ khi có con. Nữ ca sĩ thấy may mắn và hạnh phúc khi được làm mẹ. Với cô, mọi thứ đều như khởi đầu mới và cô học lại cách yêu thương chính mình cũng như mọi người xung quanh: "Từ lúc làm mẹ, tôi cảm giác như sinh ra lần nữa. Con mang đến cho tôi chân trời, hạnh phúc mới", ca sĩ nói.

Bảo Anh chia sẻ rằng Misumi khá ngoan, có thể cảm nhận điều mẹ nói. Con gái ăn uống, đi ngủ đúng giờ, tuân thủ một số kỷ luật do mẹ đặt ra. Bảo Anh mong khi con lớn lên sẽ có tính tự lập, sống tự tế. Theo Bảo Anh, cô luôn cố gắng dịu dàng, kiên nhẫn với con trong mọi tình huống, kể cả khi Misumi nghịch ngợm, bướng bỉnh.

Dù làm mẹ đơn thân, Bảo Anh không cảm thấy phải một mình và không cần vất vả nuôi con, cô có gia đình, người thân và bạn bè hỗ trợ.

Từ khóa: Bảo Anh, bảo anh,con gái,misumi

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập