Nam Thư lên tiếng khi bị tố là "người thứ ba"

Cập nhật: 3 ngày trước

VOV.VN - Đại diện và quản lý của Nam Thư khẳng định tất cả những tin đồn trên mạng xã hội đều sai sự thật và sẽ nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để bảo vệ danh dự cho nữ diễn viên.

Tối 4/7, trên mạng xã hội xôn xao thông tin nữ diễn viên Nam Thư bị tố là "người thứ ba", phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Thông tin này nhận được sự quan tâm của công chúng và khiến Nam Thư nhận nhiều bình luận tiêu cực. Ngay sau đó, đại diện và quản lý của nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

"Thời gian gần đây, có nhiều thông tin không đúng liên quan đến diễn viên Nam Thư. Điều này làm ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh và công việc của cô ấy. Để tránh câu chuyện bị đẩy đi xa, công ty Nam Thư Entertainment khẳng định đây là những thông tin lan truyền sai sự thật với mục đích hạ bệ, làm ảnh hưởng danh dự, uy tín của Nam Thư", trích thông báo của Công ty Nam Thư Entertainment.

Đại diện của nữ diễn viên khẳng định, Nam Thư không hề có bất kỳ video clip nhạy cảm nào, cũng không sử dụng các ứng dụng hẹn hò. Cô ấy chỉ sử dụng các tài khoản mạng xã hội chính thức với tên rõ ràng. Nam Thư không liên quan đến Zalo có tên "Eres Al Amor De Mi Vi". 

"Mọi suy đoán, quy chụp về Nam Thư với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý", Công ty Nam Thư Entertainment nêu rõ.

Công ty này cũng cho biết đang xem xét các biện pháp pháp lý, bao gồm việc lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để bảo vệ danh dự cho nữ diễn viên. Phía diễn viên Nam Thư cũng gửi lời xin lỗi vì khiến khán giả hoang mang bởi những tin đồn thất thiệt. 

Ngay sau khi xuất hiện tin đồn Nam Thư giật chồng người khác, cộng đồng mạng đã tìm lại những chia sẻ của nữ diễn viên khi nói về vấn đề "người thứ ba". Cô từng khẳng định: "Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba, dù vô tình hay cố ý. Còn việc người ta có thích tôi không thì mình không cấm được. Tôi chỉ giữ mối quan hệ ở mức bạn bè. Tôi biết khi đã trở thành người của showbiz thì điều cấm kỵ của khán giả về vấn đề tình yêu là gì. Tôi đủ tự trọng, nhan sắc, sự nghiệp để có thể làm chính thất chứ không có lý do gì để làm người thứ ba”.

Nam Thư sinh năm 1987, là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, Nam Thư hoạt động tại sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Cô được mệnh danh là "kiều nữ làng hài" của showbiz Việt. Cô từng tham gia các phim: Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm Gà, Lật mặt 1, Taxi, em tên gì?, Chạy đi rồi tính...

Từ khóa: nam thư, nam thư,nam thư là ai,nam thư là người thứ ba,nam thư bị tố giật chồng,nam thư clip nhạy cảm,nữ diễn viên nam thư,nam thư lên tiếng,nam thư người thứ ba,người thứ ba,công ty nam thư entertainment

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả: mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập