Balotelli lần đầu tiên trở lại ĐT Italia sau 3 năm

Cập nhật: 25/01/2022

VOV.VN - Tiền đạo Balotelli được HLV Mancini gọi trở lại ĐT Italia để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới của đội bóng này nhằm tranh vé dự VCK World Cup 2022.

Mới đây, HLV Mancini đã công bố danh sách ĐT Italia ở đợt hội quân lần này nhằm chuẩn bị cho các trận đấu play-off tranh vé dự VCK World Cup 2022. Trong danh sách mà HLV Mancini triệu tập có tiền đạo Balotelli.

Cựu cầu thủ của Man City được gọi lên tuyển lần đầu tiên sau hơn 3 năm. Lần gần nhất, cầu thủ sinh năm 1990 được ra sân trong màu áo Italia là trận hòa 1-1 trước Ba Lan ở UEFA Nations League.

Balotelli hiện đang khoác áo Adana Demirspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Chân sút 31 tuổi thi đấu rất tốt, ghi được 9 bàn thắng, 5 kiến tạo sau 21 trận ra sân cho đội bóng này trên mọi đấu trường.

Trong quá khứ, HLV Mancini và Balotelli đã từng làm việc cùng nhau ở Inter Milan và Man City. Chiến lược gia người Italia hiểu rất rõ những phẩm chất của tiền đạo sinh năm 1990. Sự trở lại của Balotelli sẽ giúp Italia có thêm những phương án trên hàng công để tranh vé dự VCK World Cup 2022./.

Từ khóa: Balotelli, tiền đạo Balotelli, Balotelli trở lại đt italia

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập