AFC Cup 2022: Đội bóng Campuchia đặt mục tiêu đánh bại Viettel FC

Cập nhật: 27/06/2022

VOV.VN - HLV Oleg Starynskyi của Phnom Penh Crown FC đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Viettel FC ở lượt trận thứ 2 bảng I AFC Cup 2022.

Phnom Penh Crown FC chưa có điểm nào sau khi thất bại ở trận ra quân AFC Cup 2022. Nếu muốn duy trì cơ hội đi tiếp, đội bóng của Campuchia phải đánh bại Viettel FC hoặc không được phép thua trận ở màn so tài trực tiếp.

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu, HLV Oleg Starynskyi của Phnom Penh Crown FC đánh giá: “Trận đấu với Viettel FC sẽ là một trận đấu chất lượng, nhưng sẽ là trận đấu khó khăn nhất tại bảng đấu này của chúng tôi. Trận đấu này có tính chất quyết định, chỉ có chiến thắng chúng tôi mới có cơ hội đi tiếp”.

“Ở trận khai mạc, chúng tôi đã thi đấu rất tốt nhưng chúng tôi đã không thể có điểm. Sau trận, toàn đội có xem lại băng ghi hình thì nhận thấy những sai sót. Viettel FC là đội bóng mạnh, có sự cân bằng giữa các tuyến, họ có thể áp đặt được nhịp độ trận đấu.

Đối thủ có nhiều cầu thủ đại diện ĐTQG Việt Nam ở các cấp độ khác nhau và chúng tôi cũng có nhiều tuyển thủ Campuchia. Tuy nhiên, đây không phải là trận đấu đại diện cho nền bóng đá giữa hai đội tuyển. Chúng tôi sẽ tập trung thi đấu, quan trọng kiểm soát trận đấu với mục tiêu cố gắng giành 3 điểm” - HLV Oleg Starynskyi chia sẻ thêm.

Theo lịch trận đấu giữa Viettel FC vs Phnom Penh Crown diễn ra vào lúc 17h chiều nay 27/6 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Từ khóa: AFC Cup 2022, Viettel FC, Viettel FC vs Phnom Penh Crown, lịch thi đấu Viettel FC vs Phnom Penh Crown

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập