5AM mùa 3: Hành trình “đánh thức giác quan” giữa lòng di sản
Cập nhật: 3 giờ trước
5AM mùa 3: Hành trình “đánh thức giác quan” giữa lòng di sản
Chứng khoán hôm nay 20/10: Chứng khoán giảm kỷ lục, VN-Index “bốc hơi” gần 95 điểm
VOV.VN - Sau hai mùa tổ chức đầy ấn tượng, sự kiện âm nhạc lúc bình minh đầu tiên tại Việt Nam - 5AM do Vietnam Airlines phối hợp cùng SpaceSpeakers Group sẽ trở lại với mùa 3 tại Hoàng Thành Thăng Long.
5AM mùa mới với tên gọi “5AM Eye-Conic Ha Noi” mở ra hành trình “đánh thức giác quan” giữa lòng di sản, nơi người trẻ được kết nối với văn hóa và tìm thấy chính mình trong nhịp sống hiện đại của Thủ đô. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chiến dịch “Chạm thu Hà Nội” do Vietnam Airlines và Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức.
Ra mắt lần đầu vào tháng 1/2024, 5AM nhanh chóng khẳng định sức hút khác biệt khi thu hút hơn 1.000 khán giả tại Thành phố Hồ Chí Minh tham gia các hoạt động thể chất và sáng tạo như chạy bộ, yoga, thiền định. Tiếp đó, mùa 2 tại Đà Lạt tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ với gần 2.000 người tham dự, hàng triệu lượt tương tác trực tuyến và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Qua hai mùa, Vietnam Airlines đã biến 5AM từ một sự kiện giải trí thành chiến lược thương hiệu dài hạn, khẳng định vị thế tiên phong của Hãng Hàng không Quốc gia trong việc kết nối văn hóa – nghệ thuật với trải nghiệm khách hàng.
Mùa 3 - “5AM Eye-Conic Ha Noi” đánh dấu bước phát triển mới, khi âm nhạc trở thành cuộc đối thoại giữa quá khứ và hiện tại, giữa cá nhân và cộng đồng, giữa bản sắc dân tộc và hơi thở trẻ trung. Trong tháng 11 này, Hà Nội sẽ được “đánh thức” bằng chuỗi hoạt động trải nghiệm đa tầng, khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong không gian mang đậm dấu ấn lịch sử của Hoàng Thành Thăng Long.
Mùa 3 mang đến trải nghiệm cá nhân hóa đầy mới mẻ, khắc họa một Hà Nội ‘mới mà quen’ trong ánh bình minh. Từ 5 giờ sáng, chuỗi hoạt động cùng Đối tác Wellness – Melia Hotels & Resorts mở đầu hành trình đánh thức cơ thể và tâm trí với Thái Cực Quyền, trải nghiệm không gian lounge cao cấp 5AM, pha chế cà phê Việt và đặc biệt là trải nghiệm Meet & Greet cùng các nghệ sĩ SpaceSpeakers tại phòng chờ Melia phối hợp cùng Vietnam Airlines Lounge – nơi âm nhạc kết nối cảm xúc và khơi dậy năng lượng tích cực cho ngày mới.
Bên cạnh đó, khu vực sáng tạo mở ra không gian để khán giả trải nghiệm cổ phục, làm giấy dó, cùng nhiều hoạt động thủ công truyền thống, giúp văn hóa Việt Nam được tiếp cận một cách sống động và gần gũi.
Song song đó, hoạt động “Cuộc đua di sản’ trên Honda ICON e: mang đến hành trình khám phá văn hóa – lịch sử Hà Nội theo cách hoàn toàn mới. Theo đó, Honda Việt Nam sẽ tổ chức hoạt động sideline từ 5 đến 7 giờ sáng, đưa khán giả tham dự đi qua các địa điểm biểu tượng của Hà Nội để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất.
Với quy mô mở rộng lên tới 5.000 khán giả, gấp ba lần mùa trước, 5AM mùa 3 sẽ diễn ra từ 4h30 đến 12h00 ngày 1/11/2025, hứa hẹn trở thành điểm hẹn âm nhạc – văn hóa – du lịch độc đáo. Không chỉ mang đến một buổi sáng giàu cảm xúc, 5AM còn đón đầu xu hướng “du lịch âm nhạc” đang được giới trẻ toàn cầu yêu thích, góp phần vào hành trình trẻ hóa và xây dựng sự yêu thích cho thương hiệu Vietnam Airlines.
Sự kiện nhận được sự đồng hành và tin tưởng của các nhà tài trợ và đối tác lớn như PVcomBank, Saigontourist Group, Melia Hotels & Resorts, Honda Việt Nam, AIA Vitality, BIODERMA, La Vie, Garmin,... nhằm mang đến cho khán giả một trải nghiệm đa tầng - vừa thư giãn, vừa đậm đà bản sắc Hà Nội.
Vé 5AM đã mở bán tại địa chỉ: “https://cticket.vn/event/5am-eyeconic-hanoi-2025”. Với thông điệp “Bạn đã sẵn sàng đón bình minh khác biệt?”, “5AM Eye-Conic Ha Noi” hứa hẹn mang đến cho các bạn trẻ một buổi sáng đáng nhớ, nơi ánh sáng đầu ngày hòa quyện với âm nhạc, với lịch sử và cả bản sắc dân tộc.
Vietnam Airlines chính thức công bố hợp tác giữa chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng (Lotusmiles) và nền tảng điểm thưởng LynkiD, mở ra bước tiến mới trong hành trình kiến tạo hệ sinh thái khách hàng thân thiết đa ngành.
Thông qua liên kết này, hội viên Lotusmiles có thể quy đổi dặm thưởng để tận hưởng hơn 10.000 ưu đãi từ 1.300 thương hiệu, trong khi người dùng LynkiD cũng có thể chuyển điểm thưởng thành dặm bay để trải nghiệm các đặc quyền cao cấp của Vietnam Airlines.
Cụ thể, theo lãnh đạo Vietnam Airlines, với tầm nhìn xây dựng một hệ sinh thái khách hàng thân thiết đa chiều, nơi mỗi dặm thưởng không chỉ dừng lại ở hành trình bay, Lotusmiles đang không ngừng mở rộng phạm vi ứng dụng và giá trị của dặm thưởng cho hội viên.
LynkiD là nền tảng loyalty mở hàng đầu tại Việt Nam, kết nối hơn 9 triệu người dùng với hơn 1.300 thương hiệu đối tác trong nhiều ngành hàng, bao gồm F&B, bán lẻ, giải trí, viễn thông và du lịch. Nền tảng cung cấp hơn 10.000 lựa chọn quà tặng, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí chăm sóc khách hàng thân thiết và gia tăng gắn bó khách hàng.
Dựa trên định hướng quản lý điểm thành viên trên duy nhất một kết nối định danh, LynkiD là "chìa khóa" mở ra thế giới ưu đãi. LynkiD đã tạo ra một hệ sinh thái mở, một vũ trụ trải nghiệm để khách hàng khám phá những giá trị sống tích cực. Về tầm nhìn dài hạn, LynkiD kỳ vọng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về kiến tạo hệ sinh thái tài chính số đa nền tảng và đưa Việt Nam ghi dấu trên bản đồ công nghệ thế giới.
Hợp tác cùng LynkiD là bước đi tiếp theo hiện thực hóa tầm nhìn đó, giúp hội viên Lotusmiles quy đổi dặm thưởng sang điểm LynkiD để tận hưởng hơn 10.000 ưu đãi từ hơn 1.300 thương hiệu đối tác, bao gồm ẩm thực, bán lẻ, du lịch, viễn thông, giải trí…
Đồng thời, người dùng LynkiD cũng có thể quy đổi điểm thưởng từ các giao dịch hàng ngày thành dặm thưởng Bông Sen Vàng để có cơ hội trải nghiệm những đặc quyền bay cao cấp như nâng hạng hội viên, hành lý ký gửi, phòng chờ thương gia, ưu tiên làm thủ tục và lên máy bay. Đây đều là những lợi ích mang tính biểu tượng của dịch vụ Vietnam Airlines.
Tại Diễn đàn "Hợp tác và gắn kết khách hàng thân thiết 2025" (Loyalty & Engagement Forum 2025) được tổ chức bởi Vietnam Airlines hồi tháng 9 vừa qua, Lotusmiles đã khẳng định vai trò tiên phong trong việc kiến tạo hệ sinh thái khách hàng thân thiết mở, kết nối đa ngành và đồng hành cùng các đối tác để mang lại giá trị bền vững cho khách hàng.
Thỏa thuận hợp tác với LynkiD lần này chính là minh chứng cụ thể cho cam kết đó, khi Lotusmiles tiếp tục mở rộng không gian trải nghiệm cho hội viên đồng thời tạo ra những giá trị mới cho các thương hiệu đối tác trong hệ sinh thái của Vietnam Airlines.
Ông Nguyễn Sỹ Thành - Giám đốc Lotusmiles chia sẻ: Sau thành công của VNA LEF 2025, chúng tôi tiếp tục cụ thể hóa cam kết đặt khách hàng làm trung tâm bằng các bước đi thực tế.
Hợp tác giữa Lotusmiles và LynkiD không chỉ mở rộng quyền lợi cho hội viên mà còn thể hiện định hướng của Vietnam Airlines trong việc kiến tạo một hệ sinh thái trải nghiệm thống nhất, nơi mỗi tương tác đều mang lại giá trị.
Bà Trần Tố Uyên - CEO LynkiD cũng cho biết: Sự hợp tác với Lotusmiles, chương trình khách hàng thường xuyên hàng đầu Việt Nam, không chỉ mang đến khả năng quy đổi điểm linh hoạt hai chiều mà còn tạo nên hành trình trải nghiệm liền mạch, kết nối giữa đời sống tiêu dùng và hành trình bay.
Đây là sự kết hợp của hai thương hiệu tiên phong, cùng hướng đến xây dựng hệ sinh thái khách hàng thân thiết bền vững, mang đậm dấu ấn Việt Nam.
Với số lượng hội viên ngày càng lớn mạnh, Lotusmiles đang từng bước trở thành hệ sinh thái trải nghiệm và tri ân khách hàng toàn diện, nơi hội viên có thể dễ dàng tích lũy và sử dụng dặm thưởng trong mọi khía cạnh của cuộc sống.
Sự hợp tác cùng LynkiD không chỉ giúp gia tăng giá trị sử dụng của dặm thưởng mà còn tạo nền tảng để Lotusmiles mở rộng kết nối với các lĩnh vực mới, tiếp tục giữ vững vai trò tiên phong của Vietnam Airlines trong chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và phát triển bền vững.
Bông Sen Vàng (Lotusmiles) là chương trình khách hàng thường xuyên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines). Chương trình mang đến hệ thống quyền lợi đa dạng từ tích lũy dặm bay, nâng hạng, hành lý ký gửi đến các dịch vụ ưu tiên, hướng tới mang lại trải nghiệm bay và dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
Gắn liền với sứ mệnh chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng trung thành của Vietnam Airlines, Lotusmiles luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Trong tương lai gần, chương trình đặt mục tiêu trở thành lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam, khẳng định vị thế số một tại bốn quốc gia Lào, Campuchia, Myanmar và Việt Nam, đồng thời vươn lên nhóm 10 chương trình khách hàng thân thiết dẫn đầu châu Á - Thái Bình Dương trong lĩnh vực hàng không.
Từ khóa: Vietnam Airlines, 5AM mùa 3, Vietnam Airlines, SpaceSpeakers, chạm thu Hà Nội
Thể loại: Kinh tế
Tác giả: phi long/vov.vn
Nguồn tin: VOVVN