Yên Bái tổ chức Festival dù lượn “Bay trên mùa vàng”

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Fesival dù lượn “Bay trên mùa vàng” diễn ra tại bản Lìm Mông, xã Cao Phạ, một trong những điểm bay dù lượn đẹp nhất thế giới.

Hôm nay (21/9), huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái khai mạc Fesival dù lượn “Bay trên mùa vàng” tại bản Lìm Mông, xã Cao Phạ, một trong những điểm bay dù lượn đẹp nhất thế giới, ở độ cao 1300 mét so với mực nước biển.

Với chủ đề “Thi trình diễn bay đôi”, ngay sau lễ khai mạc, các vị đại biểu cùng đông đảo du khách đã được chứng kiến các phi công trình diễn dù lượn và các màn bay đôi giữa các phi công và du khách, hấp dẫn và vô cùng ấn tượng.

yen bai to chuc festival du luon "bay tren mua vang" hinh 1
Các phi công về tham dự Festival.

Festival do Câu lạc bộ dù lượn Vietwings Yên Bái phối hợp với các câu lạc bộ dù lượn trong và ngoài nước thực hiện, với sự tham gia của hơn 100 phi công, tạo cơ hội cho du khách trải nghiệm, khám phá, thưởng thức vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng và những thửa ruộng bậc thang vào mùa thu hoạch, còn được gọi là "mùa vàng", mùa đẹp nhất trong năm.

Tại Festival, các vị đại biểu và du khách còn được thưởng thức các tiếp mục văn hóa, văn nghệ ca ngợi Đảng, quê hương, Đất nước và các tiết mục văn nghệ truyền thống của các dân tộc anh em trên địa bàn huyện.

yen bai to chuc festival du luon "bay tren mua vang" hinh 2
Festival năm nay có chủ đề "Thi trình diễn bay đôi".

Festival dù lượn "Bay trên mùa vàng" sẽ diễn ra đến hết ngày 22/9. Đây không chỉ là cơ hội để du khách khám phá Danh thắng quốc gia ruộng bậc thang, mà còn là dịp để huyện Mù Cang Chải phát triển du lịch, đồng bào vùng cao tăng nguồn thu cho gia đình./.

Từ khóa: festival dù lượn, dù lượn, dù lượn mù cang chải, bay trên mùa vàng

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập