Xử lý nghiêm ngân hàng 'ép' khách mua bảo hiểm (31/12/2022)
Cập nhật: 31/12/2022
Tài xế xe Mazda gây tai nạn rồi bỏ chạy, kéo lê xe máy tại Hà Nội
Gần 7.900 trường hợp vi phạm giao thông tại Nghệ An bị xử phạt sau hơn 1 tháng
Theo Ngân hàng Nhà nước, mỗi ngân hàng cần rà soát toàn bộ mạng lưới của mình, xử lý nghiêm những trường hợp “ép” khách hàng phải mua các loại bảo hiểm không thực sự cần thiết, sẽ xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức có hiện tượng ép khách hàng mua bảo hiểm mới giải ngân cho vay.
Từ khóa: #ngân hàng #xử lý #mua bảo hiểm
Thể loại: Thời sự
Tác giả: bảo ngọc/vov1
Nguồn tin: VOV1