Xây dựng thương hiệu thời COVID-19
Cập nhật: 17/12/2020
VinFast giúp xe máy điện tiện hơn xe xăng với 150.000 trạm đổi pin trên toàn quốc
MIK Group tham gia Triển lãm A80, đồng hành cùng hoạt động kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
(VOV5) -Hội nghị Thương hiệu 2020 với chủ đề “Xây dựng thương hiệu thời COVID-19” củaForbes Việt Namdiễn ra chiều 17/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
orbes Talk về câu chuyện thương hiệu do Forbes Việt Nam tổ chức năm 2018 - Ảnh: Forbes Việt Nam |
Hội nghị củaForbes Việt Namcó ba bài trình bày của các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp, cập nhật các xu hướng tiếp thị số, xây dựng thương hiệu trong và giai đoạn hậu COVID-19.Cũng trong khuôn khổ sự kiện,Forbes Việt Namtổ chức lễ vinh 50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2020theo danh sách doForbes Việt Nambình chọn và công bố vào tháng 8/2020.
Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Hội nghị Thương hiệu 2020, Xây dựng thương hiệu thời COVID, Fobes Việt Nam
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV5