Xây dựng Thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm
Cập nhật: 23/01/2021
Tín hiệu tích cực từ cuộc điện đàm của Tổng Bí thư Tô Lâm với Tổng thống Trump
80% hồ sơ hoàn thuế được xử lý theo hình thức “hoàn trước, kiểm tra sau"
(VOV5) - Mỗi năm Chương trình Thương hiệu quốc gia sẽ tăng 10% số lượng doanh nghiệp được vào danh sách doanh nghiệp có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới.
Bộ Công Thương cho biết, năm 2021, Chương trình Thương hiệu quốc gia sẽ tập trung xây dựng và phát triển Thương hiệu Việt Nam gắn với giá trị tích cực, nổi trội của thương hiệu sản phẩm cùng các mục tiêu cụ thể.
![]() |
Theo đó, Bộ sẽ thực hiện có hiệu quả Chương trình trên cơ sở thống nhất, đồng bộ với chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa, dịch vụ; kim ngạch xuất khẩu của trên 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt mức tăng cao hơn mức tăng bình quân cả nước. Ngoài ra, mỗi năm Chương trình Thương hiệu quốc gia sẽ tăng 10% số lượng doanh nghiệp được vào danh sách doanh nghiệp có giá trị thương hiệu cao nhất của các tổ chức xếp hạng uy tín trên thế giới.
Để đạt được các mục tiêu nói trên, trong thời gian tới, Bộ Công Thương sẽ phối hợp với các bộ, ngành, địa phương, tổ chức có liên quan hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản phẩm đáp ứng hệ thống tiêu chí Thương hiệu Quốc gia Việt Nam; hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; đẩy mạnh các hoạt động thông tin, truyền thông cho Chương trình cả trong và ngoài nước.
Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Thương hiệu quốc gia, thương hiệu sản phẩm, Bộ Công thương, giá trị thương hiệu, tổ chức xếp hạng uy tín thế giới
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV5