Xây dựng thương hiệu quốc gia góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam (24/04/2023)
Cập nhật: 24/04/2023
Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam “xanh”, "bền vững”: Vai trò của doanh nghiệp.
- Giải pháp truyền thông, quảng bá thương hiệu quốc gia trong kỷ nguyên số.
- Nâng cao năng lực và sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Từ khóa: #hàng Việt #thương hiệu quốc gia #doanh nghiệp #thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1