Xây dựng thương hiệu quốc gia góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam (24/04/2023)
Cập nhật: 24/04/2023
Giá trị phát hành trái phiếu Quý 1/2025 thấp nhất 5 năm, tổng dư nợ TPDN tăng
Saigon Co.op và FPT hợp tác ứng dụng các giải công nghệ xanh và bền vững
Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam “xanh”, "bền vững”: Vai trò của doanh nghiệp.
- Giải pháp truyền thông, quảng bá thương hiệu quốc gia trong kỷ nguyên số.
- Nâng cao năng lực và sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Từ khóa: #hàng Việt #thương hiệu quốc gia #doanh nghiệp #thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1