Xây dựng thương hiệu quốc gia góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam (24/04/2023)

Cập nhật: 24/04/2023

Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam “xanh”, "bền vững”: Vai trò của doanh nghiệp.
- Giải pháp truyền thông, quảng bá thương hiệu quốc gia trong kỷ nguyên số.
- Nâng cao năng lực và sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Từ khóa: #hàng Việt #thương hiệu quốc gia #doanh nghiệp #thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập