VOV trao quà cho cựu chiến binh, chốt phòng dịch Covid-19 ở Ninh Thuận

Cập nhật: 10/08/2021

Nhằm chia sẻ những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, sáng ngày 3/8, đại diện Đoàn công tác của Đài Tiếng nói Việt Nam và nhà tài trợ đã tổ chức trao tặng quà cho lực lượng phòng chống dịch Covid-19 và các cựu chiến binh xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

Tại trụ sở UBND xã Phước Dinh, đại diện đoàn công tác Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã trao phần quà là 540kg gạo và hơn 7.410 sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu JOY, hơn 20 triệu đồng hỗ trợ các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng trực chốt phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.


Các cựu chiến binh nhận quà từ chương trình.

Đón nhận phần quà từ chương trình, ông Nguyễn Hữu Phương – một thương binh xúc động cho biết: "Tôi cảm động ở vấn đề là một miếng khi đói bằng một gói khi no. Hỗ trợ kịp thời cho gia đình chính sách, tôi rất xúc động và cảm ơn. Ít thôi nhưng nó thể hiện sự quan tâm của cấp trên, sau đó là của VOV. Mong rằng mô hình này nhân rộng ra thêm để bà con thấy được cái giá trị của sự quan tâm".


Trao tặng quà cho các lực lượng đang trực chốt phòng chống dịch Covid-19 xã Phước Dinh.

Chương trình “San sẻ yêu thương - Đồng hành chống dịch” do VOV phối hợp Công ty TNHH Thực phẩm - nước giải khát JOY tại Bình Dương thực hiện. Chương trình nhằm chia sẻ những khó khăn của cộng đồng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hưởng ứng phong trào toàn dân phòng chống dịch Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động. Chương trình được triển khai tại 20tỉnh, thành phố trong cả nước với các phần quà hỗ trợ gồm 12tấn gạo và hơn 150.000 sản phẩm nước giải khát thương hiệu JOY, với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng.

Trước đó, tại Nghệ An, đại diện VOV và Công ty TNHH Thực phẩm và nước giải khát Joy thông qua Mặt trận Tổ quốc huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn./.

Đoàn Sĩ/VOV-TP.HCM

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: R&D