VOV Tây Bắc đạt 12 giải thưởng “Giải báo chí Suối Reo tỉnh Sơn La”

Cập nhật: 22/06/2021

Tại buổi gặp mặt và trao giải "Giải báo chí Suối Reo tỉnh Sơn La" năm 2020 - 2021, Cơ quan thường trú Đài TNVN khu vực Tây Bắc đạt 12 giải, với 1 giải A, 1 giải B, 5 giải C và 5 giải khuyến khích.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hữu Đông, Bí thư Tỉnh ủy Sơn La đã chúc mừng các cơ quan báo chí và các nhà báo nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, đồng thời đánh giá cao hoạt động tuyên truyền của các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn.


Trao giải cho các nhóm tác giả, tác giả đạt giải.

Đặc biệt, cùng với sự trưởng thành của báo chí cả nước, hoạt động báo chí và đội ngũ những người làm báo trên địa bàn không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, tính chuyên nghiệp ngày càng được nâng cao với đầy đủ các loại hình báo chí truyền thống và hiện đại như: Báo in, phát thanh, truyềnhình, báo điện tử… Đội ngũ những người làm báo tại địa phương luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trên mặt trận tư tưởng - văn hóa, có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của tỉnh.


Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải A.

Nhân dịp này, Ban tổ chức “Giải Báo chí Suối Reo tỉnh Sơn La” năm 2020-2021 đã trao 5 giải A, 10 giải B, 15 giải C và 25giải Khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đoạt giải ở các thể loại: Báo in, báo điện tử, ảnh báo chí, phát thanh, truyền hình. VOV Tây Bắc đạt 1 giải A và 11 giải B, C và khuyến khích./.

Trấn Long/VOV-Tây Bắc

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: R&D