VOV phát động cuộc thi “Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”

Cập nhật: 02/03/2021

(VOV5) - Cuộc thi trắc nghiệm“Đảng trong cuộc sống của tôi” dành cho mọi cá nhân là người Việt Nam đang sinh sống trong và ngoài nước

Sáng 2/3, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phát động hai cuộc thi tác phẩm phát thanh “Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” và trắc nghiệm “Đảng trong cuộc sống của tôi”.

Hai cuộc thi nhằm đẩy mạnh tuyên truyền những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội XIII đến các tầng lớp nhân dân, góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống;đồng thời qua cuộc thi phát hiện, biểu dương những cách làm hay, những điển hình tiên tiến trong việc tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Phát biểu tại Lễ phát động hai cuộc thi, Phó Tổng Giám đốc VOVNgô Minh Hiển cho biết: VOV với vai trò là cơ quan truyền thông đa phương tiện... phát động hai cuộc thi để các phóng viên, biên tập viên của VOV và các đồng nghiệp trên cả nước thể hiện cái nhìn mới, sâu sắc, chính xác trong các tác phẩm để đưa Nghị quyết của Đảng tới người dân cả nước.

VOV phát động cuộc thi “Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” - ảnh 1Lễ phát động hai cuộc thi “Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” và “Đảng trong cuộc sống của tôi”. Ảnh:vov.vn

Cuộc thi tác phẩm phát thanh “Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” dành cho phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên có tác phẩm báo chí phát thanh tuyên truyền về nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã được phát trên sóng Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Phát thanh - Truyền hình các tỉnh, thành phố, quảng bá các nội dung Nghị quyết của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, đồng thời phát hiện, nhân rộng những giải pháp, cách làm hay của Bộ, ban, ngành, địa phương, cá nhân đưa các nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII vào cuộc sống.Các tác phẩm dự thi gồm hai thể loại: Tin, bài phản ánh và chuyên đề. Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 1/3/2021 đến hết ngày 30/09/2021.

VOV phát động cuộc thi “Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” - ảnh 2

Phó Tổng Giám đốc VOV Ngô Minh Hiển. Ảnh: vov.vn

Cuộc thi trắc nghiệm“Đảng trong cuộc sống của tôi” dành cho mọi cá nhân là người Việt Nam đang sinh sống trong và ngoài nước; cá nhân là người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 1/3/2021 tới hết ngày 31/07/2021. Cuộc thi có 13 câu hỏi, trong đó có 12 câu trắc nghiệm và 1 câu hỏi tự luận, với những nội dung chính là tìm hiểu những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đặc biệt, Ban tổ chức mong muốn nhận được những đóng góp thiết thực, cụ thể của các tầng lớp nhân dân đối với việc triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng lần thứ XIII.

Cũng trong sáng2/3, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức hội thảo tập huấn thông tin phục vụ tuyên truyền kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhằm thông tin nhanh những nội dung quan trọng của Đại hội cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Tiếng nói Việt Nam.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, cuộc thi trắc nghiệm, Nghị quyết Đại hội Đảng, Đảng trong cuộc sống của tôi

Thể loại: Nội chính

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập