VOV miền Trung đoạt Giải Nhất - Giải báo chí thành phố Đà Nẵng

Cập nhật: 19/11/2021

VOV.VN - Sáng 19/11, Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng tổ chức lễ trao Giải Báo chí thành phố năm 2020. Cơ quan thường trú khu vực miền Trung - Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV miền Trung) đoạt Giải Nhất thể loại báo phát thanh.

Qua hơn 1 năm phát động, Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng đã nhận 144 tác phẩm của 24 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương dự thi. Ban Giám khảo đã chấm chọn 26 tác phẩm cao nhất để trao giải cho 4 loại hình báo chí là báo in, báo điện tử, phát thanh và truyền hình.

Phát biểu tại lễ trao giải, lãnh đạo TP. Đà Nẵng đánh giá cao đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố đã có nhiều tác phẩm báo chí tốt, đóng góp hiệu quả vào việc nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, xây dựng đạo đức, lối sống, nhân cách của con người Đà Nẵng.

Nhóm tác giả đoạt giải nhất Giải báo chí TP. Đà Nẵng năm 2020.

Ông Nguyễn Đức Nam, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng, Chủ tịch Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng đánh giá cao loạt bài “Dịch COVID-19 tái bùng phát - Đà Nẵng cách ly, lòng dân gần lại” của nhóm tác giả VOV miền Trung. Đây là một trong những tác phẩm xuất sắc chuyển tải được tính thời sự nóng bỏng ở TP. Đà Nẵng, được bạn đọc và dư luận quan tâm.

“Năm nay, trong điều kiện do dịch bệnh nhưngsố lượng tác phẩm tham gia của các đơn vị báo chí Trung ương và địa phương nhiều hơn, chất lượng được Ban giám kháo đánh giá tốt hơn. Các tác phẩm đã thể hiện sâu sắc và có độ lan toả rất lớn trong cộng đồng đã tham gia rất tích cực. Tác phẩm của VOV miền Trung đã phản ánh công tác phòng, chống dịch. Qua đánh giá Ban giám khảo, Ban tổ chức nhận thất rằng đây là trong những tác phẩm đã đạt được yếu tố rất sâu sắc và phản ánh rất chân thật cuộc chiến đấu phòng chống dịch bệnh COVID-19”,Chủ tịch Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng nói./.

Từ khóa: giảibáochí2021,báochíchốngdịch,vovmiềnTrung,giảibáochíĐàNẵng

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập