VOV làm việc với Đắk Lắk về truyền thông cho đồng bào dân tộc thiểu số

Cập nhật: 17/07/2023

Chiều 15/7, ông Đỗ Tiến Sỹ, Uỷ viên trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh uỷ Đắk Lắk về công tác tuyên truyền đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi làm việc, Thường trực Tỉnh uỷ Đắk Lắk đã thông tin với Đoàn công tác về đặc điểm, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh trong thời gian qua và những định hướng phát triển trong giai đoạn tới.

Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Đánh giá cao sự đồng hành của Đài Tiếng nói Việt Nam nói chung, Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Nguyên nói riêng trong công tác thông tin, tuyên truyền về tỉnh thời gian qua, ông Nguyễn Đình Trung, Uỷ viên trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk cho rằng, việc VOV có nhiều chương trình phát thanh tiếng dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk và khu vực Tây Nguyên, là điều kiện quan trọng để nâng cao hiệu quả thông tin tuyên truyền đối với bà con ở các buôn làng:“Đặc biệt với thành phần dân tộc đa sắc màu, đa ngôn ngữ là thế mạnh của VOV Tây Nguyên thì VOV là một kênh truyền thông quan trọng đối với địa phương và mong muốn trong thời gian tới, giữa hai bên có những hợp tác đầy đủ hơn, thiết thực hơn, toàn diện hơn".

Ông Nguyễn Đình Trung, Uỷ viên trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đỗ Tiến Sỹ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, khẳng định, Đài Tiếng nói Việt Nam đã và sẽ luôn đồng hành cùng tỉnh Đắk Lắk trong đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền. Đắk Lắk là nơi đặt trụ sở Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Nguyên, các sự kiện, vấn đề diễn ra tại tỉnh luôn được Cơ quan thông tin tuyên truyền kịp thời trên sóng phát thanh và các kênh truyền thông đa phương tiện khác của Đài, với ý thức trách nhiệm cao, định hướng thông tin rõ ràng, tạo sự lan tỏa và hiệu ứng xã hội tích cực.

Ông Đỗ Tiến Sỹ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Đỗ Tiến Sỹ mong muốn thời gian tới, hai bên tiếp tục có sự hợp tác chặt chẽ, đẩy mạnh phối hợp trong công tác thông tin tuyên truyền về mọi mặt hoạt động, phát triển của tỉnh: "Chúng tôi cũng cam kết và cũng là thực hiện đường lối chủ trương của Đảng là phải thực hiện thật tốt về truyền thông chính sách đối với các tỉnh Tây Nguyên nói chung, Đắk Lắk nói riêng. Trong truyền thông này chúng ta sẽ đi sâu vào truyền thông chính sách dân tộc để thực hiện nhiệm vụ chính trị tốt hơnvà giới thiệu hình ảnh, quê hương Đắk Lắk trong lòng đất nước Việt Nam ”.

Hương Lý/VOV-Tây Nguyên

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: R&D