Việt Nam bắt tay Nhật Bản sản xuất thực phẩm sinh lý dạng nước đầu tiên Zawa

Cập nhật: 13/04/2020

VOV.VN - Tuy mới ra mắt thị trường Việt Nam không lâu nhưng Zawa đã chứng minh được hiệu quả sử dụng và sự tin dùng từ nam giới Việt.

Thị trường Việt thiếu sản phẩm sinh lý dành cho nam giới Zawa

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh kinh hoàng của nam giới và tỷ lệ đàn ông Việt Nam yếu sinh lý đang ngày càng gia tăng. Tuy nhiên đây lại không phải là nỗi niềm dễ giãi bày cùng với người khác, nhiều quý ông thậm chí còn ngại ngần không chịu chữa trị khiến chất lượng cuộc sống bị suy giảm. Hàng loạt các vấn đề về tâm sinh lý kéo theo có thể dẫn đến bệnh trầm cảm, chán nản. Lâu dần sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khiến cho người bệnh không còn hứng thú với cuộc sống, đặc biệt là đối với những cánh mày râu.

viet nam bat tay nhat ban san xuat thuc pham sinh ly dang nuoc dau tien zawa hinh 1
Các chuyên gia đầu ngành sinh lý Việt Nam và Nhật Bản tại buổi ra mắt Zawa.

Theo các chuyên gia, hiện nay số lượng đàn ông yếu sinh lý gia tăng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó, lối sống sinh hoạt không lành mạnh là nguyên nhân yếu sinh lý phổ biến nhất. Chính lối sống thiếu khoa học, không lành mạnh đã gây ra những tác động xấu đến hoạt động của thận, làm suy yếu chức năng của thận, giảm tiết hormone testosterone. Nhiều người nhận thấy bản thân yếu sinh lý nhưng vì ngại đến khám tại các phòng khám nam khoa nên không biết rõ tình trạng bệnh và cách khắc phục, thay vào đó là tự tìm hiểu các loại thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc để sử dụng tại nhà. Nhưng nhiều người lại không biết loại thuốc nào tốt mà lại an toàn, hiệu quả ngay từ lần đầu, ít tác dụng phụ khi sử dụng.

Zawa - Thực phẩm sinh lý dạng nước đầu tiên tại Việt Nam

Hiểu được nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm bổ sung sinh lý vừa an toàn, vừa hiệu quả của nam giới Việt, CTCP dược phẩm Locifa đã đầu tư nghiên cứu và sản xuất sản phẩm Zawa. Với công nghệ hiện đại từ Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm hỗ trợ sinh lý dạng nước đầu tiên tại Việt Nam. Zawa đã được chứng minh hiệu quả vượt trội cho hàng triệu quý ông Nhật đang gặp vấn đề về sinh lý. Trong đó phải kể đến như khả năng kéo dài thời gian quan hệ, làm tăng ham muốn tình dục, cải thiện khả năng sinh sản, ổn định đường huyết, giảm stress, làm chậm quá trình mãn dục sớm, giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

viet nam bat tay nhat ban san xuat thuc pham sinh ly dang nuoc dau tien zawa hinh 2
Zawa được Bộ Y Tế cấp phép số 2135/ĐKSP/2020.

Thông thường các sản phẩm tăng cường sinh lực nam đều ở dạng viên thuốc nén hoặc thuốc bột. Thế nhưng, nhược điểm của 2 dạng này là sẽ bị giảm hiệu quả do lượng dưỡng chất khó hấp thu vào cơ thể, thậm chí có thể làm ảnh hưởng tới dạ dày. Zawa đã ứng dụng công nghệ bào chế hiện đại Nhật Bản để chiết xuất các dưỡng chất thành dạng lỏng, qua đó giúp sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả khi đưa vào cơ thể.

viet nam bat tay nhat ban san xuat thuc pham sinh ly dang nuoc dau tien zawa hinh 3
Giám đốc bệnh viện Nam Học & Hiếm muộn HN tại buổi ra mắt Zawa.

Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi - Giám đốc Bệnh viện Nam Học & Hiếm Muộn Hà Nội cho biết: “Cơ chế dạng nước của Zawa sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất một cách nhanh chóng và an toàn, từ đó tăng hiệu quả tăng lên vượt trội”.

viet nam bat tay nhat ban san xuat thuc pham sinh ly dang nuoc dau tien zawa hinh 4
Thành phần tự nhiên có trong Zawa.

Zawa bao gồm 6 thành phần chính đều là các nguyên liệu quý hiếm từ thiên nhiên như củ maca (hay còn gọi là Sâm Peru), nhung hươu, nấm toả dương, hàu biển, mật ong và vitamin B1 giúp cơ thể phái mạnh sản sinh nội tiết tố tự nhiên. Ngoài ra Zawa còn giúp bạn bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Các dược liệu có trong sản phẩm giúp hỗ trợ bổ thận và tráng dương, tăng cường khả năng sinh lý nam, giảm nguy cơ mãn dục sớm.

Phản hồi của người dùng về Zawa thế nào?

viet nam bat tay nhat ban san xuat thuc pham sinh ly dang nuoc dau tien zawa hinh 5
Ca sỹ Tuấn Hưng là 1 trong những người đại diện hình ảnh của Zawa.

Thực phẩm sinh lý dạng nước Zawa với những ưu điểm vượt trội sẽ giúp các quý ông Việt cải thiện triệt để vững những dấu hiệu suy giảm sinh lý, giúp tăng cường sinh lực, xóa bỏ sự mặc cảm, tự ti, giúp tăng chất lượng cuộc sống, đem tới những cuộc vui viên mãn và thăng hoa đời sống hôn nhân.

Mua sản phẩm Zawa ở đâu để lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng?

Điểm cộng lớn dành cho Zawa là sản phẩm mới ra mắt và công nghệ chống hàng giả tiên tiến nên không có hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Locifa Độc quyền sở hữu và phân phối sản phẩm Zawa tại Việt Nam. Có nhiều hình thức bán hàng được công ty vận dụng linh hoạt trong phân phối sản phẩm Zawa có thể kể đến như: bán hàng online quawebsite chính thức, qua các đại lý online, … Khách hàng có thể lựa chọn cho mình hình thức mua để phù hợp nhất, tất cả các sản phẩm Zawa đang có trên thị trường đều được nhà phân phối đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng đạt chuẩn.

Sản phẩm Zawa không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Khuyến cáo không sử dụng cho nam giới dưới 18 tuổi, cho người có tiền sử bệnh tim mạch, cao huyết áp hay nhồi máu cơ tim.

Giấy phép quảng cáo số 1216/2020/XNQC-ATTP

Website:https://www.zawa.com.vn/

Zawa là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lí nam giới dạng nước đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản. Zawa là thương hiệu được các quý ông như Ca Sĩ Tuấn Hưng, Diễn Viên Việt Anh tin dùng và được hàng chục kênh truyền hình, báo chí chính thống liên tục đưa tin kể từ ngày ra mắt

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LOFICA

Toà nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

1900 633 048

zawavn@gmail.com

Website mua hàng và hợp tác đại lý: www.zawa.com.vn

Từ khóa: thực phẩm sinh lý, Zawa, thực phẩm sinh lý dạng nước

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập