Video: Siêu xe chạy trên tuyết

Cập nhật: 25/09/2019

Đến dự sự kiện “The I.C.E. - The International Concours of Elegance St. Moritz”, khán giả có cơ hội ngắm các mẫu siêu xe chạy trên tuyết...

Những chiếc xe thể thao, siêu xe triệu đô thường được cất giữ trong garage hoặc đi trên những con đường nhựa và thời tiết đẹp. Tuy nhiên, một sự kiện xe tổ chức tại Thụy Sĩ vừa qua đã khuyến khích những chủ nhân lần đầu tiên lái những chiếc xe này trên tuyết và băng.

Sự kiện này có tên là “The I.C.E. - The International Concours of Elegance St. Moritz” - đây là sự kiện mà những chiếc xe gần như vô giá được trình diễn trên tuyết trong khi đó những chủ sở hữu cũng có cơ hội trải nghiệm đường đua phủ tuyết gần sự kiện.

Thực tế là cũng có một vài nhà sản xuất đưa ra chương trình trải nghiệm lái xe trên tuyết của riêng mình nhưng không như I.C.E. vì những chiếc đó không thuộc sở hữu cá nhân.

Ở sự kiện này, bạn có thểm xem một chiếc Lamborghini Countach drift xung quanh mái chèo đến chiếc Mercedes-Benz 300 SL Gullwing lái trên đường đua tuyết...Trong số đó có cả chiếc Pagani Huayra Peark, đã từng bị đâm trong vụ tai nạn năm 2016 và một trong ba chiếc Huayra Dinastia duy nhất được sản xuất.

Những chiếc xe khác cũng xuất hiện trong sự kiện lần này như: Ferrari F40, F50, Lamborghini Miura SVJ, xe đua Ferrari 488 GT3. Những chiếc xe này trị giá hơn một triệu USD nhưng những chủ sở hữu vẫn dũng cảm đem chúng ra trời tuyết chỉ để đổi lại một chút vui vẻ./.

CTV Anh Quân/VOV.VN Theo Carscoops

Từ khóa: Video, siêu xe, siêu xe chạy trên tuyết, đua xe trên tuyết,

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập