Video hai mẹ con thoát chết trong gang tấc trước bánh xe container

Cập nhật: 25/09/2019

Va chạm với một chiếc xe ô tô con, 2 mẹ con người ngồi sau xe máy đã bị ngã ra đường và may mắn thoát chết trước bánh xe container đi ngược chiều.

Vụ tai nạn xảy ra tại thị trấn Gôi (huyện Vụ Bản, Nam Định). Qua video được ghi lại bởi một camera hành trình lắp trên xe ô tô đi phía sau cho thấy lái xe chiếc sedan Toyota Vios đã đánh lái ẩu gây ra va chạm với một gia đình đi xe máy cùng chiều.

Hậu quả là hai người ngồi sau xe máy (1 phụ nữ và 1 trẻ em được cho là 2 mẹ con) bị ngã lăn ra đường, cùng thời điểm một chiếc xe container đi ngược chiều lao đến...

May mắn là cả hai người bị ngã khỏi xe máy đã kịp thời xoay người nên may mắn không chui vào gầm xe container. Trong khi đó, chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình chạy ở phía sau cũng kịp thời đánh lái để tránh.Cònchiếc xe gây ra tai nạn đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Đoạn video đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận về sự việc. Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ với thái độ thờ ơ của tài xế xe sedan gay tai nạn.

Bảo Linh/VOV.VN Video: FB Tân Tốt Tính

Từ khóa: tai nạn, tai nạn giao thông, video, xe container, va chạm với xe container,

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập