Vị trí - Yếu tố bảo chứng giá trị bất động sản

Cập nhật: 13/09/2021

VOV.VN - Trong bất kì hoàn cảnh nào, dù nhu cầu thị trường có biến động ra sao thì vị trí vẫn luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để định giá BĐS cũng như đảm bảo cho giá trị bền vững của nhà đầu tư.

“Vị trí” là điều mà mọi chuyên gia bất động sản (BĐS) nói với các nhà đầu tư ngay từ những ngày đầu tham gia thị trường. Đó là yếu tố quan trọng nhất, sẽ quyết định giá trị và khả năng sinh lời của BĐS.

Vị trí – Nhân tố cốt lõi định giá BĐS

Trong bất kì hoàn cảnh nào, dù nhu cầu thị trường có biến động ra sao thì vị trí vẫn luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để định giá BĐS cũng như đảm bảo cho giá trị bền vững của nhà đầu tư. Đặc biệt khi quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, các nhà phát triển lại cạnh tranh khốc liệt hơn để có được vị trí tốt nhất, đảm bảo đầu ra hấp dẫn cho dự án, tạo giá trị sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư cũng như trở thành nơi “an cư lạc nghiệp” cho cư dân.

Đối với loại hình shophouse thì vị trí lại càng trở thành yếu tố quan trọng nhất mà các nhà đầu tư cần quan tâm, bởi shophouse có khả năng khai thác, đầu tư sinh lời bền vững và lâu dài hay không phụ thuộc rất lớn vào vị trí. Những căn shophouse sở hữu vị trí trung tâm, hoặc nằm trong các khu đô thị với tiềm năng gia tăng dân số trong tương lai đang là kênh được nhiều nhà đầu tư thông thái lựa chọn.

D’. Metropole Hà Tĩnh – Dự án cao cấp tại trung tâm đô thị lõi TP Hà Tĩnh

Trong bối cảnh đại dịch Covid -19 vẫn đang có những diễn biến vô cùng phức tạp, thị trường BĐS lại đang có những điểm sáng đáng lưu ý, những dự báo về sự bùng nổ nửa cuối năm 2021 khiến những nhà đầu tư sốt sắng hơn trong việc nắm bắt thời cơ. Nhà phố thương mại đang là một mô hình mà các nhà đầu tư quan tâm một cách rõ rệt với tiềm năng sinh lời cao và giá trị bền vững. Một lần nữa, ngoài các vấn đề về tính pháp lý của dự án, thiết kế... thì vấn đề được quan tâm hàng đầu lại là vị trí. Và câu trả lời cho tất cả những gì mà nhà đầu tư đang quan tâm đó chính là D’. Metropole Hà Tĩnh.

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh sở hữu vị trí tại trung tâm đô thị lõi của thành phố, khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm văn hóa hành chính, tiếp giáp 4 mặt phố lớn Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Huy Oánh, Bùi Dương Lịch, Phan Kính.

D'. Metropole Hà Tĩnh có rất nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai khi hạ tầng giao thông xung quanh được quy hoạch bài bản, các dự án bất động sản khác đang lấy đà phát triển. Bên cạnh đó, dự án còn nằm rất gần các tuyến phố kinh doanh sầm uất như Nguyễn Du, Xuân Diệu, Trần Phú,…Tất cả sẽ cộng hưởng, tạo thành một khu vực giao thương sôi động bậc nhất Hà Tĩnh.

Điều đặc biệt, 100% shophouse D'. Metropole Hà Tĩnh đều có từ 2-3 mặt tiền với thiết kế 4 tầng linh hoạt tầng đã giúp giải bài toán khó cho khách hàng trong vấn đề tách biệt không gian sinh hoạt và kinh doanh, đảm bảo trải nghiệm riêng tư. Điều mà các sản phẩm shophouse 1 mặt tiền chưa làm tốt.

Ngoài ra, 3,5m vỉa hè và 2,5m mặt sân trước tại mỗi shophouse tạo ra khoảng không gian rộng lớn thích hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Hơn nữa, một tầng hầm để xe bên dưới khu sân vườn được xây dựng dành riêng cho các căn shophouse.

“Không chỉ là một sản phẩm shophouse với khả năng sinh lời cao, tại D'. Metropole Hà Tĩnh, chúng tôi còn muốn đem đến cho khách hàng một công trình nhà ở có kiến trúc nghệ thuật đặc sắc, bền vững với thời gian. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã nghiên cứu kỹ lưỡng và quyết định lựa chọn Lối kiến trúc Lâu đài để xây dựng shophouse. Các bức tường dày 40cm kết hợp cùng hệ cửa vách kính hộp đem đến giải pháp tiết kiệm năng lượng, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp trong mùa đông. Phương pháp thi công này tốn rất nhiều nguồn lực, chi phí, tuy nhiên, đã tạo ra 1 sản phẩm phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nhiệt tại Hà Tĩnh”, đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết.

Bên cạnh tiềm năng sinh lời lớn, cư dân D’. Metropole Hà Tĩnh còn được tận hưởng một cuộc sống thăng hoa, sang trọng và đẳng cấp với một hệ thống tiện ích đa dạng và cảnh quan được đầu tư công phu. Ngay trong khuôn viên của dự án, mọi nhu cầu của cư dân sẽ được đáp ứng tối đa.

Công viên cây xanh giữa lòng dự án với đài phun nước nghệ thuật, con đường sắc màu, cây ánh sáng, tường hoa, khu đọc sách... chính là lá phổi xanh điều hòa không khí, tạo nên một không gian khoáng đạt để cư dân dạo bộ, thư giãn.

Khu tập gym ngoài trời được trang bị nhiều máy tập hiện đại, sân thể thao rộng lớn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các cư dân ưa thích vận động. Khu vườn thiền và yoga được thiết kế thành một không gian khép kín, dành cho những người yêu thích sự tĩnh lặng,…. Con trẻ thỏa sức vui đùa trong khu vườn thần tiền với những trò chơi thú vị, lành mạnh, kích thích khả năng sáng tạo, vận động toàn diện.

Với những giá trị ưu việt, shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh chắc chắn sẽ là một sản phẩm bất động sản hấp dẫn và thu hút nhà đầu tư trong nửa cuối năm 2021.

D’. Metropole Hà Tĩnh – Tôn vinh vị thế chủ nhân danh giá

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh

Website: www.dmetropole.vn

Đại lý phân phối: D' Land, EuroGroup./.

Từ khóa: đầu tư bất động sản, vị trí đắc địa, khả năng sinh lời, shophouse, D'. Metropole Hà Tĩnh, tiềm năng gia tăng giá trị, quy hoạch hạ tầng

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập