Ứng dụng công nghệ giúp giảm tải hồ sơ, nâng chất lượng phục vụ hành chính công
Cập nhật: 2 giờ trước
Gần 18,4 tỷ USD vốn FDI đổ vào Việt Nam trong 5 tháng, tăng 51% so với cùng kỳ
Phó Thủ tướng đốc thúc tiến độ cầu Bình Gởi thuộc Vành đai 3 TP.HCM
VOV.VN - Từng là điểm nóng quá tải khi tiếp nhận hồ sơ hành chính đất đai, giờ đây Chi nhánh số 1, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã có sự chuyển mình mạnh mẽ nhờ ứng dụng công nghệ số, giúp người dân giảm thời gian chờ đợi, tăng hiệu quả phục vụ.
Từ khóa: hành chính công, hành chính công, khoa học công nghệ, người dân, thành phố hà nội
Thể loại: Kinh tế
Tác giả: ánh phương - lê thanh/vov.vn
Nguồn tin: VOVVN