Tùng Dương hát cùng 4 nam ca sĩ trẻ trong live concert thứ 14 trong sự nghiệp

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Tùng Dương lựa chọn toàn nam nghệ sĩ đều là những gương mặt trẻ với mong muốn mang lại năng lượng mạnh mẽ, tươi mới. Đó là 4 ca sĩ hot và tài năng hiện nay: Soobin Hoàng Sơn, Trung Quân idol, Double 2T và người em họ "cỗ máy tạo hit" thị trường nhạc Việt hiện nay - ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Duy Tân.

Chiều nay (8/10) tại Hà Nội, Tùng Dương tổ chức họp báo giới thiệu live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát''. Đây là live concert thứ 14 trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ. Dù đã thực hiện 13 live concert, nhưng với Tùng Dương năm 2024 dường như là giai đoạn sung sức và cuốn hút nhất về giọng hát. Chỉ cần được bước lên sân khấu là anh lại cháy đến cạn mình.

Live concert lần này với Tùng Dương mang những thông điệp tích cực nhất. Tiếng hát của Tùng Dương sẽ là sự sẻ chia, điềm tĩnh cùng niềm lạc quan của những chiêm nghiệm đời sống sau một năm qua đi với nhiều biến động, thăng trầm, giông bão…

Và sau nhiều năm miệt mài dệt nên giấc mơ độc đạo của chính mình, đi qua các miền âm nhạc của "Những ô màu lập phương", "Li ti", "Trời và đất", "Human"… tiếng hát Tùng Dương giờ đây không chỉ hát những điều của riêng mình mà là tiếng hát chất chứa để tận hiến, để tôn vinh con người.

"Live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát'' tôi muốn tri ân những nhạc sĩ của Hà Nội. Năm nay nước sông Hồng dâng lên vì bão lũ, tôi cũng muốn tôn vinh con sông đã chứa đựng thăng trầm lịch sử. Khi con sông cuộn trào trong bão lũ, chúng ta rất xót xa, mang đến nhiều chiêm nghiệm trong cuộc sống. Những người con của Hà Nội cũng như những tráng sĩ sông Hồng, họ cũng phải vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống", ca sĩ Tùng Dương trải lòng.

Về tên gọi "Người đàn ông hát", Tùng Dương chia sẻ: "Trước đây tôi thường chọn những cái tên mỹ miều, siêu thực hay trừu tượng cho dự án của mình. Lần này tôi lại muốn một cái tên giản dị, gần gũi. Nó thực sự phù hợp với tâm trạng và hoàn cảnh của tôi trong thời điểm hiện tại. Tùng Dương không thể làm được gì ngoài hát và đây là thời điểm giọng hát tôi hát hay nhất".

Live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát’’ sẽ gồm 3 chương và Tùng Dương muốn biểu diễn trong tâm thế thư thái, không lên gân cốt hay toả ra quá nhiều năng lượng, khiến mọi người mệt mỏi. Những nhạc mục anh chọn để hát ở "Người đàn ông hát" cũng sẽ gần gũi giới trẻ và tiếp cận số đông khán giả nhưng cũng không quên lưu giữ tinh hoa văn hoá thông qua các tác phẩm của các nhạc sĩ Trần Tiến, Lê Minh Sơn, Lưu Hà An…

Ngoài những bài hát thanh xuân, ballad tình ca mới mẻ, sáng tạo và cập nhật trend của Đông Thiên Đức, Phan Mạnh Quỳnh, Tăng Duy Tân… thì Tùng Dương cũng sẽ được giới thiệu một số bài hát mới được Đông Thiên Đức và Tăng Duy Tân viết riêng cho nam ca sĩ. Có ít nhất 6 bài hát mới Tùng Dương chưa hát live bao giờ xuất hiện trong đêm nhạc lần này. Bên cạnh đó là những tác phẩm mới trong album "Đa vũ trụ": "Cánh chim Phượng Hoàng", "Đàn ông không cần khóc"… cũng lần đầu được trình diễn live.

Ở tuổi 41, Tùng Dương khẳng định, 22 năm đi hát anh chưa bao giờ ảo tưởng về sức mạnh của danh hiệu và cũng không phấn đấu chỉ để có được những danh xưng mỹ miều. Không chỉ muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật, anh còn không ngừng trăn trở về lớp nghệ sĩ trẻ kế cận.

Với tinh thần đồng hành và học hỏi người trẻ, trong live concert lần này tại Hà Nội, Tùng Dương lựa chọn toàn nam nghệ sĩ đều là những gương mặt trẻ với mong muốn mang lại năng lượng mạnh mẽ, tươi mới. Đó là 4 ca sĩ hot và tài năng hiện nay: Soobin Hoàng Sơn, Trung Quân idol, Double 2T và người em họ "cỗ máy tạo hit" thị trường nhạc Việt hiện nay - ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Duy Tân.

"Trung Quân idol là giọng ca trẻ có âm sắc lạ và cao. Trung Quân thành công mảng tình ca, chúng tôi sẽ tung hứng cho nhau để hai quãng giọng đẹp nhất ăn ý với nhau trong những bản ballad đầy tự sự và lãng mạn. Với rapper Double 2T, kể từ khi ra MV "Cánh chim phượng hoàng" chưa có dịp hội ngộ lại và lần này hai anh em cũng sẽ có phần kết hợp hứa hẹn bùng nổ và ấn tượng", Tùng Dương tiết lộ.

Với Soonbin Hoàng Sơn, Tùng Dương sẽ có cuộc hoán chuyển hit. Theo đó, Tùng Dương lần đầu hát một bản R&B nổi tiếng của Soobin Hoàng Sơn còn "đàn em" sẽ hát một bản hit của Tùng Dương. Tăng Duy Tân cũng ấp ủ cả năm để sáng tác ca khúc mới tặng Tùng Dương biểu diễn trong lần này.

Soobin Hoàng Sơn chia sẻ khi tham gia live concert của đàn anh: “Anh Tùng Dương là một người anh, người đồng nghiệp mà Soobin rất yêu quý từ lúc anh thi Sao Mai điểm hẹn. Anh đã truyền cảm hứng cho tôi khi làm nghề nên khi nhận được lời mời tham gia live concert “Người đàn ông hát” của anh Tùng Dương, tôi cảm thấy rất vui và hào hứng khi được góp giọng cùng anh tại chương trình tháng 11 sắp tới. Đây là một vinh dự rất lớn với tôi khi được làm việc và đứng cùng anh Tùng Dương trên một sân khấu để có thể học hỏi nhiều hơn về âm nhạc từ người tiền bối gạo cội này. Hy vọng những tiết mục của Soobin cũng như của anh Tùng Dương sẽ chạm được đến các bạn khán giả, đủ để kết nối từ trái tim tới trái tim”.

Đồng hành cùng Tùng Dương trong live concert lần này còn có đạo diễn Xuân Trường, giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng. "Live concert lần này sẽ mang sự tươi trẻ, không nhiều gai góc như liveshow "Human" bởi sau những gì chúng ta trải qua như bão lũ, một đêm nhạc tươi trẻ nhiều năng lượng dễ cảm nhận số với số đông công chúng sẽ là lời tri ân của tôi với khán giả đặc biệt - những người luôn là nguồn năng lượng thúc đẩy tôi được hát, được sáng tạo", ca sĩ Tùng Dương bộc bạch.

Live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát'' diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội ngày 23/11 sẽ lại là những khát khao, đam mê mới mà Tùng Dương muốn gửi đến khán giả. Sau live concert tại Hà Nội, ê kíp của Tùng Dương sẽ có đêm diễn tiếp theo vào ngày 1/12 tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng với các khách mời ca sĩ Thanh Lam, Trung Quân idol và Quán quân Sao Mai năm 2022 - Lê Minh Ngọc.

Từ khóa: tùng dương, nam ca sĩ, live concert, người đàn ông hát, Soobin Hoàng Sơn, Trung Quân idol, Double 2T, Tăng Duy Tân, tùng dương

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập